Erik ten Hag tuyên bố giữ Ronaldo ở lại MU

24/05/2022 15:26

Tân thuyền trưởng Erik ten Hag nóng lòng muốn được làm việc với các học trò mới, xác nhận Ronaldo có mặt trong kế hoạch tái thiết MU.

Old Trafford – Nhà hát của những giấc mơ chính thức giới thiệu thuyền trưởng mới của họ - Erik ten Hag vào ngày đầu tuần (23/5).

ahhff.png
HLV Erik ten Hag ra mắt sân Old Trafford

Chiến lược gia người Hà Lan có mặt ở văn phòng MU từ hôm thứ Tư và đến sân Crystal Palace xem Quỷ đỏ chơi trận cuối cùng của mùa giải (thua 0-1) dưới thời Ralf Rangnick, trước khi tiếp quản lại đội bóng.

MU kết thúc Premier League 2021/22 ở vị trí thứ 6, kém hàng xóm – nhà Vua Man City tới 35 điểm, và với Liverpool là 34 điểm.

Tuy nhiên, Erik ten Hag có niềm tin mạnh mẽ rằng, ông có thể cùng Quỷ đỏ chấm dứt triều đại của 2 đội bóng này.

Đã có những lo ngại cho chiến lược gia 52 tuổi, liệu ông có đang mạo hiểm khi nhận lời dẫn dắt MU, đội bóng vẫn chưa thể tìm lại hào quang kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào 2013.

Tôi không cho đó là rủi ro. Manchester United có một sử tuyệt vời và bây giờ hãy cùng nhau tạo nên tương lai. Tôi rất vui khi được dẫn dắt MU để làm công việc này.

ahhf.png
Ông khẳng định Ronaldo có trong kế hoạch xây dựng MU

Chúng tôi sẽ cùng nhau nỗ lực từng ngày với cam kết 100% và tôi chắc chắn rằng MU sẽ gặt được thành công”.

Cựu thuyền trưởng Ajax cho biết thêm: “Tôi không nói chuyện ngay với các cầu thủ lúc này. Họ cần nghỉ ngơi và có thời gian để suy ngẫm. Tuy nhiên, tôi rất nóng lòng cho công việc phía trước”.

Khi được hỏi liệu Ronaldo có nằm trong kế hoạch xây dựng MU, Erik ten Hag đáp “tất nhiên rồi”. Trước đó, chia sẻ với Telegraaf, nhà cầm quân này cho biết, rất hào hứng được làm việc với siêu sao người Bồ ở Old Trafford.

Về phần Ronaldo, anh được cho đã nói với các đồng đội MU, sẽ ở lại nếu Erik ten Hag cần, cũng như không muốn rời Old Trafford sau mùa giải thất bại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag tuyên bố giữ Ronaldo ở lại MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO