Erik ten Hag tung sao trẻ mới toanh ra mắt MU chiến Real Sociedad

03/11/2022 10:56

Erik ten Hag được cho sẽ 'trình làng' một sao trẻ khác từ học viện MU ở chuyến làm khách quyết định ngôi đầu bảng E Europa League với Real Sociedad.

MU đến Tây Ban Nha để lấy ngôi đầu bảng từ tay Real Sociedad với nhiệm vụ ghi ít nhất từ 2 bàn trở lên và không để thủng lưới.

Erik ten Hag có thể giới thiệu một sao trẻ khác là Tyler Fredricson ở sân chơi Europa League

Sau 5 lượt đấu, Quỷ đỏ được 12 điểm, kém Real Sociedad đang dẫn đầu, 3 điểm. Do ở lượt đi để thua 0-1 đối thủ ngay tại Old Trafford, nên đoàn quân của Ten Hag phải đảm bảo điều kiện trên mới nghiễm nhiên lấy vé vòng 1/8 Europa League.

Nếu xếp nhì, MU sẽ phải đấu play-off vòng 16 đội (đi – về) với các đại diện ‘rơi’ xuống từ Champions League.

HLV Erik ten Hag lệnh cho Quỷ đỏ phải tránh được điều này để không chồng chất thêm trong lịch thi đấu vốn dày đặc.

Dù vậy, theo United in Focus, vị thuyền trưởng người Hà Lan vẫn nhiều khả năng cho một sao trẻ MU khác từ học viện ‘trình làng’ trong trận đấu này: trung vệ 17 tuổi, Tyler Fredricson.

Trước đó, Alejandro Garnacho và Charlie McNeil đều đã được trao cơ hội. Zidane Iqbal dù chưa được tung vào sân, nhưng cũng có tên trên ghế dự bị ở trận đấu với Omonia.

Tyler Fredricson đã đóng vai chính trong các đội trẻ của MU, chơi tất cả các trận đấu cùng U18 MU tại FA Youth Cup 2021/22, ngoại trừ trận chung kết phải vắng ngoài ý muốn do bị ốm.

Trung vệ 17 tuổi từng có tên trong danh sách dự bị ở lượt đi với Real Sociedad

Nguồn trên cho biết, Tyler Fredricson đã được trông thấy tập luyện với đội 1 MU trước chuyến làm khách Real Sociedad.

Thực ra, tại lượt đi, cầu thủ này cũng có tên trong danh sách dự bị, nhưng tình thế lúc này khác hơn. MU hiện thiếu các lựa chọn ở vị trí trung vệ, do Raphael Varane ngồi ngoài vì chấn thương và Phil Jones không được đăng ký trong đội hình.

Harry Maguire trở lại sau chấn thương, chơi trọn vẹn MU 1-0 West Ham cuối tuần qua, nhưng Victor Lindelof không có tên trong đội hình đăng ký trận này do bị đau nhẹ.

Vì vậy, Erik ten Hag có thể sử dụng Tyler Fredricson trong một khoảng thời gian nào đó trong trận MU chiến Real Sociedad lúc 0h45 ngày 4/11.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag tung sao trẻ mới toanh ra mắt MU chiến Real Sociedad
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO