Erik ten Hag tiết lộ điều kiện quan trọng nhận lời MU

23/04/2022 14:00

Erik ten Hag tiết lộ điều kiện quan trọng trong đàm phán với MU mà nếu bị từ chối ông sẽ không nhận lời ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford.

MU công bố chính thức việc bổ nhiệm Erik ten Hag làm HLV trưởng, thay Ralf Rangnick vào cuối mùa, với hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng.

1234.png
Erik ten Hag đưa ra yêu cầu dẫn dắt MU là phải cho ông toàn quyền kiểm soát chuyển nhượng. Câu trả lời chính là hợp đồng 3 năm cùng tùy chọn thêm 12 tháng

Nhà cầm quân Hà Lan sẽ bắt tay vào công việc ở MU từ ngày 1/7, sau khi kết thúc mùa giải cùng Ajax.

Erik ten Hag đã chinh phục đội ngũ tuyển dụng và các quan chức MU bởi kế hoạch tái thiết đưa Quỷ đỏ tìm lại vinh quang. Ông cũng thể hiện sự cá tính được tiết lộ, như thế Erik ten Hag đang phỏng vấn MU hơn là ngược lại!

Chia sẻ với tờ Trouw (Hà Lan), Erik ten Hag tiết lộ ông đã yêu cầu được toàn quyền quyết định các vấn đề chuyển nhượng của MU. Và ông cũng sẽ chỉ nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ chỉ khi điều này được đáp ứng. Kết quả ra sao thì mọi người đã rõ.

“Tôi đặt ra các yêu cầu trước về cách tôi muốn làm việc. Nếu họ không chấp nhận, tôi sẽ không dẫn dắt MU. Tôi chịu trách nhiệm cuối cùng và chịu trách nhiệm về kết quả.

Tôi không có ý thống trị ở MU, tôi chỉ muốn mối quan hệ hợp tác tốt đẹp, nhưng kiểm soát chuyển nhượng là yêu cầu mà tôi cần được đảm bảo”.

Những ông chủ MU được cho sẵn sàng cấp cho Erik ten Hag khoản ngân sách lên tới 200 triệu bảng để mua sắm hè này, cho một cuộc đại tu lớn.

Erik ten Hag nhắm tới ít nhất 3 hợp đồng, gồm 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 1 trung phong. Ông có kế hoạch xây dựng MU ngoài những tân binh là 5 cái tên đang chơi đội 1, gồm Bruno Fernandes, Raphael Varane, McTominay, Rashford và Jadon Sancho.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag tiết lộ điều kiện quan trọng nhận lời MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO