Erik ten Hag ra điều kiện cực gắt ngồi ‘ghế nóng’ MU

09/04/2022 10:16

Erik ten Hag muốn công việc ở Old Trafford, nhưng ông cũng sẽ chỉ nhận làm HLV trưởng MU, khi các yêu cầu được đáp ứng.

MU chọn Erik ten Hag và nhà cầm quân Hà Lan cũng háo hức với thử thách mới ở Premier League khốc liệt nhất hành tinh.

erik-ten-hag-se-chi-ngoi-ghe-nong-mu-khi-cho-ong-toan-quyen-quyet-dinh-viec-mua-sam-chuyen-nhuong-ky-moi-3b4dd7d93c754fb7a18a940775ce103c.jpg

Erik ten Hag sẽ chỉ ngồi ‘ghế nóng’ MU khi cho ông toàn quyền quyết định việc mua sắm, chuyển nhượng, ký mới

Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định, thuyền trưởng Ajax sẽ chỉ nhận lời làm HLV trưởng MU khi các yêu cầu của ông được lãnh đạo Quỷ đỏ đảm bảo.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Erik ten Hag muốn “tham gia 100%” vào mọi hoạt động chuyển nhượng của MU, bao gồm việc ký kết, chuyển nhượng và hợp đồng mới.

Phóng viên Mike Verweij của tờ báo uy tín Hà Lan, De Telegraaf cung cấp thêm rằng, Erik ten Hag muốn có tiếng nói cuối cùng về tất cả những vấn đề trên, đặc biệt là việc gạt bỏ các cầu thủ khỏi đội hình hiện tại.

Erik ten Hag muốn đảm bảo có thể mang về những cầu thủ phù hợp nhất với chiến thuật mà ông muốn xây dựng ở MU.

Theo Verweij, hiện tại chưa có sự đồng ý nào giữa MU và chiến lược gia 52 tuổi nhưng khả năng cao lãnh đạo CLB sẽ chấp thuận các yêu cầu của Erik ten Hag.

MU 6 cầu thủ sẽ ra đi vào cuối mùa khi hết hạn hợp đồng gồm Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata, Edinson Cavani, Tahith Chong và Lee Grant.

Những trường hợp khác muốn đi từ năm ngoái nhưng còn hợp đồng như Dean Henderson, Donny van de Beek, Anthony Martial, Phil Jones, Axel Tuanzebe và Eric Bailly sẽ chờ HLV Ten Hag đến và đánh giá, trước khi được chốt tương lai.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag ra điều kiện cực gắt ngồi ‘ghế nóng’ MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO