Erik ten Hag luyện chiêu độc cho các cầu thủ MU, ai cũng nể

13/09/2022 14:15

Erik ten Hag tiếp tục cách mạng ở Old Trafford, với chiêu mới trên sân tập, đòi hỏi sự quyết tâm cao của các cầu thủ MU thì mới có thể thực hiện được.

Tờ The Mail cho biết, Erik ten Hag rất thất vọng khi phát hiện MU thiếu những ‘kèo trái’ trong đội hình sau khi đến từ Ajax vào mùa hè.

Erik ten Hag quyết làm cách mạng ở MU để đưa đội trở lại với tháng ngày vinh quang

Điều này giải thích cho vì sao, vị thuyền trưởng Hà Lan bổ sung Tyrell Malacia, Lisandro Martinez và Antony, những cầu thủ đều thuận chân trái, vào đội hình Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Erik ten Hag là người cầu toàn, không bằng lòng với việc các cầu thủ chỉ biết phát huy sở trường từ chân thuận của mình.

Do vậy, ngoài việc siết chặt kỷ luật, giờ giấc sinh hoạt, ăn uống của toàn đội, hay gia tăng thể lực, tập chiến thuật,… thì Quý ông ‘Mười Khó’ còn có bài tập độc chiêu cho các cầu thủ MU: tập cải thiện chân không thuận.

Bài tập này được áp dụng cho tất cả các sao MU, không chừa một ai, chứ không chỉ là những người thuận chân trái.

Nụ cười đã trở lại với Rashford kể từ khi Erik ten Hag đến

Nguồn trên cho biết, Erik ten Hag đặc biệt quan tâm trường hợp của hậu vệ trái Luke Shaw trong việc luyện chiêu này.

Việc thực hiện bài tập cho chân không thuận được MU thực hiện sau khi đã hoàn thành các bài tập chính và được duy trì thường xuyên.

MU đã khởi đầu chiến dịch Premier League 2022/23 với kết quả tệ hại – thua cả 2 trận đầu trước Brighton 1-2 và 0-4 Brentford, nhưng sau đó thắng liền một mạch 4 trận (trong đó có đối thủ Liverpool và Arsenal).

Trận thua 0-1 trước Real Sociedad tại Europa League vừa qua ngay tại Old Trafford là lời nhắc nhở Quỷ đỏ vẫn còn nhiều việc phải làm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag luyện chiêu độc cho các cầu thủ MU, ai cũng nể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO