Erik ten Hag khiến Harry Maguire thêm khốn khổ vì sự cố khó đỡ

11/08/2022 17:26

Đội trưởng Harry Maguire được phát hiện dẫn MU đứng sai vị trí ở đường hầm Old Trafford trận ra quân đấu Brighton. Nhưng trăm sự cũng tại Erik ten Hag thay đổi ‘phong thủy’.

Sau khi MU để thua Brighton 1-2 ra quân Premier League 2022/23, ngoài hình ảnh Harry Maguire cầm chân đối thủ theo đúng nghĩa đen, được cộng đồng mạng lan truyền, thêm video chế nhạo chàng đội trưởng Quỷ đỏ với sai sót khó đỡ trong đường hầm.

agfdsss(1).png
Harry Maguire bị chế nhạo với hình ảnh này sau khi MU 1-2 Brighton

Chẳng là Harry Maguire khi dẫn đầu, cùng MU xếp hàng để chuẩn bị bước ra sân, theo thói quen anh đứng bên phải đường hầm, để đội khách Brighton xếp bên trái.

Tuy nhiên, chàng thủ quân được De Gea nhắc sau đó, rằng MU phải đứng bên phía đối diện. Không khỏi bối rối trước tình huống, Harry Maguire sau đó nói với đội trưởng Brighton, Lewis Dunk đổi vị trí.

Theo Daily Star, Harry Maguire đã bị không ít CĐV chế nhạo vì sai sót này. Tuy nhiên, có thể thấy lỗi không hoàn toàn ở trung vệ tuyển Anh mà bắt nguồn từ… Erik ten Hag.

Cụ thể, ngay lần đầu đến Old Trafford hồi tháng 5, điều đầu tiên vị thuyền trưởng MU làm chính là yêu cầu đổi khu vực chỗ ngồi chủ nhà và đội khách.

Điều đó có nghĩa, MU sẽ bước ra từ bên trái đường hầm Old Trafford, thay vì bên bài như suốt bao năm qua.

Quyết định mang tính ‘phong thủy’ của Erik ten Hag được cho để chủ nhà MU gần với khán đài Stretford End cuồng nhiệt hơn.

Và khi các cầu thủ dự bị bước ra khởi động bên ngoài đường biên thì cũng với nơi đây, hoàn toàn cách biệt với CĐV đội khách.

adss.png
Do Erik ten Hag đổi 'phong thủy' nên Harry Maguire dẫn đến nhầm lẫn khó đỡ

Sự thay đổi tuy không có gì gây ồn ào, nhưng do đã quen dẫn MU bước ra từ phía bên phải nên Harry Maguire không khỏi… quên mất điều trên.

Trước đó, anh không tham gia trận đấu giao hữu cuối cùng của MU 1-1 Rayo Vallecano – trận đầu của Erik ten Hag, tại Old Trafford nên càng không ý thức được khu vực sân nhà Quỷ đỏ giờ nằm ở bên trái!

Harry Maguire là cái tên thường xuyên bị người hâm mộ chế nhạo vì những lỗi khó đỡ trên sân. Anh là hậu vệ đắt giá nhất thế giới – 80 triệu bảng nhưng không cho thấy xứng với trị giá này, lại thêm đeo chiếc băng đội trưởng Quỷ đỏ trên tay càng khiến bị soi nhiều hơn.

Trận tiếp theo của MU sẽ là chuyến làm khách Brentford lúc 23h30 ngày 13/8 trong khuôn khổ vòng 2 Premier League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag khiến Harry Maguire thêm khốn khổ vì sự cố khó đỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO