Erik ten Hag hồ hởi: MU phải thế và sẽ còn hay hơn

28/08/2022 09:39

HLV Erik ten Hag vui mừng MU thắng trận thứ 2 liên tiếp, với pha lập công duy nhất từ đội trưởng Bruno Fernandes trên sân Southampton, vòng 4 Premier League.

Làm khách Southampton, nhà cầm quân 52 tuổi tiếp tục gạt Ronaldo và Harry Maguire khỏi đội hình xuất phát của MU. Và Quỷ đỏ nhận được cái kết tương tự như đấu Liverpool: lấy trọn 3 điểm, nhảy vọt trên BHL Ngoại hạng Anh.

Bruno Fernandes ghi bàn thắng đẹp mắt, mang về chiến thắng cho MU

Bruno Fernandes với băng đội trưởng trên tay, đã ghi bàn thắng quyết định ở phút 55, kết quả từ pha phối hợp đẹp mắt giữa Elanga, Jadon Sancho và Diogo Dalot.

Sau trận đấu, thuyền trưởng Erik ten Hag hồ hởi: “Tôi nghĩ, các cầu thủ đã rút ra được một số bài học từ trận thua Brentford.

MU hôm nay chơi bóng dài chắc chắn hơn. Tất nhiên, chúng tôi thực sự hạnh phúc với kết quả.

Một bàn thắng tuyệt vời từ Bruno Fernandes. Tôi thực sự mừng cho cậu ấy. Tôi nghĩ đó là phần phối hợp tuyệt vời từ chúng tôi. Đó chính là cách tôi muốn MU chơi”.

MU thắng trận thứ 2 liên tiếp với cùng kịch bản: gạt Ronaldo khỏi đội hinh xuất phát

MU bắt đầu trận đấu tốt và có không ít cơ hội trong hiệp 1 nhưng không tận dụng được, nhưng Erik ten Hag có lý do để khen học trò:

Chúng tôi thậm chí có thể tạo cơ hội nhiều hơn thế. Trước khi hiệp 1 kết thúc, MU có thời cơ tốt nhất từ đầu trận. Hay tôi cũng muốn đội kiểm soát tốt hơn trong 30 phút cuối trận.

Tôi hài lòng với đội. Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải nên không ít khó khăn. Bạn phải chiến đấu và hôm nay chúng tôi đã làm điều đó trước Southampton nên đã được thưởng”.

Theo Erik ten Hag, MU sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới: “MU vẫn còn những chỗ để cải thiện, để kiểm soát cuộc chơi hơn nữa và con đường đó của chúng tôi không còn lâu nữa. Quỷ đỏ sẽ ngày một tốt hơn”.

Erik ten Hag huỵch toẹt số phận Harry Maguire ở MU

Erik ten Hag huỵch toẹt số phận Harry Maguire ở MU

Erik ten Hag tuyên bố, băng đội trưởng không đảm bảo suất đá chính cho Harry Maguire và nhấn mạnh tầm quan trọng của Raphael Varane trong đội hình.
Klopp thừa nhận đã sai về chuyển nhượng Liverpool

Klopp thừa nhận đã sai về chuyển nhượng Liverpool

Jurgen Klopp khổ sở thừa nhận, ông đã sai về chuyển nhượng Liverpool và đang ở tình cảnh khó khăn, đang gấp rút tìm kiếm thêm viện binh.
Ronaldo xin hoán đổi đến Napoli, MU té bật ngửa

Ronaldo xin hoán đổi đến Napoli, MU té bật ngửa

Ronaldo xin MU hoán đổi đến Napoli trong nỗ lực tìm đường rời khỏi Old Trafford và để được chơi bóng ở Champions League.
Chelsea nổ ‘bom tấn’ Fofana với hợp đồng 6 năm

Chelsea nổ ‘bom tấn’ Fofana với hợp đồng 6 năm

Chelsea cuối cùng đã đạt thỏa thuận với Leicester City về việc ký hợp đồng Wesley Fofana, mà có thể biến anh thành hậu vệ đắt nhất thế giới.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag hồ hởi: MU phải thế và sẽ còn hay hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO