Erik ten Hag đụng Liverpool ngay trận ra mắt MU

13/05/2022 18:00

Erik ten Hag sẽ cùng MU đấu Liverpool ngay trận đấu ra mắt trên cương vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ.

Trận đấu chính thức đầu tiên của Erik ten Hag với vai trò là thuyền trưởng MU sẽ gặp Liverpool, điều này đã được xác nhận.

asss.png
Erik ten Hag có thử thách đáng kể đầu tiên, gặp Liverpool ngay trận ra mắt. Tuy chỉ là giao hữu trước mùa những vấn đáng được quan tâm

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiếp quản công việc từ Ralf Rangnick sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở Ajax, bắt đầu ở Old Trafford vào ngày 1/7.

Theo lịch trên trang chủ CLB, Quỷ đỏ có chuyến du đấu trước mùa giải ở Thái Lan và Australia hè này và lịch thi đấu các trận đầu tiên đã có.

Cụ thể, MU sẽ đối đầu với Liverpool của Jurgen Klopp vào ngày 12/7 tại SVĐ Rajamangala (Bangkok, Thái Lan), mang đến thử thách thực sự đầu tiên cho Erik ten Hag.

Trong chia sẻ đầu tiên về MU sau khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cùng Ajax (giành chức VĐQG Hà Lan mùa thứ 2 liên tiếp và là thứ 3 trong 4 năm), Erik ten Hag cho biết: “Dẫn dắt MU là công việc khó khăn nhưng tuyệt vời”.

Ông cũng bày tỏ niềm tin sẽ cùng MU tìm ra được một lối đi có định hướng, trở lại với con đường chiến thắng.

Lịch thi đấu 4 trận đầu tiên của MU dưới thời Erik ten Haggặp Liverpool (12/7, Bangkok), Melbourne Victory (15/7, Melbourne), Crystal Palce (19/7, Melbourne), Aston Villa (23/7, Perth).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag đụng Liverpool ngay trận ra mắt MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO