Erik ten Hag bị chỉ trích với Casemiro, gây hại cho MU

04/10/2022 16:00

Đồng hương Van der Vaart tuyên bố, Erik ten Hag phạm sai lầm ngu ngốc khi không đưa Casemiro vào đội hình đá chính MU.

Quỷ đỏ vừa để thua thảm Man City 3-6 ở derby thành Manchester, vòng 9 Premier League. Đây là trận đấu mà Ronaldo hoàn toàn bị bỏ rơi, còn bản hợp đồng đáng giá đến từ Real Madrid, Casemiro chỉ được Erik ten Hag sử dụng 30 phút cuối, thời điểm MU đang bị dẫn 4-1.

casemiro-ronaldo-368.png
Erik ten Hag bỏ rơi Ronaldo, còn Casemiro cũng chỉ được vào sân 30 phút ở derby Manchester

Chứng kiến trận thua muối mặt của Quỷ đỏ, cựu tiền vệ Van der Vaart đã chỉ trích việc dùng người của nhà cầm quân đồng hương, cho rằng ông thật sai lầm khi loại Casemiro khỏi đội hình xuất phát:

Erik ten Hag lẽ ra nên để Casemiro đá chính ngay lập tức. McTominay bắt đầu có những màn trình diễn tốt và MU bắt đầu giành chiến thắng.

Sau đó tất nhiên ông ấy không thể loại McTominay ra khỏi đội nữa. Tôi thấy quyết định của Erik ten Hag thật ngu ngốc bởi vì ông ấy đang tạo ra vấn đề cho chính mình”.

Không chỉ Van der Vaart, cựu thuyền trưởng Ajax còn vấp phải những chỉ trích từ người khác về cách dùng Casemiro, cho rằng ông đang phí phạm.

Cựu tiền vệ Real Madrid có 6 lần ra sân cho Quỷ đỏ, trong đó chơi 4 tại Premier League nhưng vẫn chưa được đá chính một trận nào ở sân chơi này.

casemiro-erik-ten-hag-366.jpg
Thuyền trưởng MU tuyên bố, Casemiro phải chiến đấu để giành suất đá chính với McTominay

Erik ten Hag khẳng định, không có sự ‘trù dập’ nào ở đây, chỉ là đòi hỏi Casemiro phải tự mình giành lấy suất đá chính:“Vào ngày MU ký hợp đồng với cậu ấy, đội bắt đầu giành chiến thắng. Cả đội làm rất tốt. Không có gì chống lại Casemiro ở đây cả.

Chỉ là Casemiro phải cạnh tranh để giành suất đá chính, mà trong trường hợp này là với McTominay. Cậu ấy đã thể hiện rất tốt.

Tôi chắc chắn rằng Casemiro rất quan trọng với MU. Cậu ấy sẽ sớm tìm thấy mình trong đội nhưng Casemiro phải giành được (suất đá chính) một cách tự nhiên”.

Thầy trò Erik ten Hag sẽ hành quân đến Đảo Síp để làm khách Omonia Nicosia lúc 23h45 ngày 6/10 trong khuôn khổ bảng E Europa League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik ten Hag bị chỉ trích với Casemiro, gây hại cho MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO