Erik lên tiếng vụ fanchant bắt trend tục tĩu 'thuốc hồi trinh'

01/08/2022 15:04

Vụ việc fanchant nhạy cảm xuất hiện trong phần trình diễn của Erik tại đêm chung kết Miss Fitness Việt Nam 2022 đã tạo ra luồng tranh cãi trái chiều.

Đêm diễn mới nhất của Erik tại chung kết Miss Fitness Việt Namđã tạo ra một luồng tranh cãi lớn về vấn đề fanchant.

Erik lên tiếng vụ fanchant bắt trend tục tĩu thuốc hồi trinh-1

Theo đó, trong lúc anh trình diễn ca khúc Yêu Đương Khó Quá Thì Chạy Về Khóc Với Anh thì phía dưới sân khấu, ngoài fanchant kêu "bắp luộc đi" là một fanchant khác cũng gào hét có phần tục tĩu: "thuốc hồi trinh".

Được biết, cụm từ "bắp luộc" là đặc trưng mới trong âm nhạc của Erik. Mỗi sân khấu anh đi qua trong giai đoạn nửa đầu năm 2022, khi trình diễn ca khúc Yêu Đương Khó Quá Thì Chạy Về Khóc Với Anh, đoạn drop sẽ luôn xuất hiện câu: "Bắp luộc đi".

Điều này đến từ việc ca khúc của Erik trở thành trend TikTok sau khi ghép với câu nói này. Cũng nhờ đó, fan hâm mộ liên tục mang theo những quả bắp bằng nhiều hình thức khác nhau đến show diễn của Erik.

Cùng với "bắp luộc đi", câu trend "thuốc hồi trinh" được cho là một câu đùa của streamer Phạm Thoại, gương mặt khá nổi tiếng giới trẻ hiện nay. Theo đó, Phạm Thoại đưa câu "thuốc hồi trinh" vào ca khúc Yêu Đương Khó Quá Thì Chạy Về Khóc Với Anh của Erik, từ đó tạo ra một trend mới cho âm thanh này.

Erik lên tiếng vụ fanchant bắt trend tục tĩu thuốc hồi trinh-2

Trước những luồng tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội, sáng 1/8, nam ca sĩ cũng đã đưa ra những phản hồi của mình.

Erik lên tiếng vụ fanchant bắt trend tục tĩu thuốc hồi trinh-3

Cụ thể, fanpage Erik đưa ra thông tin: "Để tránh những thông tin trái chiều, Erik & Ekip xin phép làm rõ như sau: Sau khi tiết mục của Erik kết thúc, Ekip đã phát hiện vấn đề & ngay lập tức liên hệ với trưởng Fandom Sea Sea (Tên FC chính thức của Erik).

Sau khi xác minh thông tin, 31/07 là show event, chỉ những ai có vé mời mới có thể vào xem cho nên Fandom của Erik không thể có mặt tại hội trường trong lúc tiết mục của Erik diễn ra.

Việc được khán giả trong chương trình ủng hộ là một điều Erik rất xúc động và biết ơn, nhưng số ít khán giả có mặt lúc đó đã cổ vũ theo trend bị cho là phản cảm nằm ngoài sự kiểm soát của Erik và phía Ekip.

Tuy nhiên sự việc này vẫn liên quan trực tiếp tới phần trình diễn của Erik, nên xin phép cho Erik nói lời xin lỗi đến quý vị khán giả có mặt tại đêm diễn tối 31/07 cũng như FC Sea Sea".

Sau đó, Phạm Thoại - người vô tình tạo ra fanchant tục tĩu trên cũng đã trực tiếp đứng ra xin lỗi Erik.

Erik lên tiếng vụ fanchant bắt trend tục tĩu thuốc hồi trinh-4

Netizen bày tỏ sự bức xúc và cho rằng trend trên mạng cũng cần chọn lọc, không nên mang vào đời thường và cổ súy một cách tiêu cực như vậy.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik lên tiếng vụ fanchant bắt trend tục tĩu 'thuốc hồi trinh'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO