Erik kết hợp hit maker của sê-ri 3107, tung MV lúc nửa đêm vì sự cố Kaito Kid

An Nhiên| 02/08/2022 17:30

Sau sự cố bị tài khoản Facebook có tên Kaito Kid “chiếm giữ” MV “3107 4”, Erik và hit maker giấu mặt của sê-ri này liền tung sản phẩm lúc 23h.

Xem MV 3107 4:

W/n không phải tên tuổi xa lạ với người yêu nhạc, đặc biệt là giới trẻ. 3 năm kể từ ngày phát hành sản phẩm 3107 đầu tiên, W/n trở thành tên tuổi riêng với những ca khúc sở hữu giai điệu độc đáo khi kết hợp giữa ballad, rap và EDM. Công thức này giúp DJ/producer/composer sở hữu các ca khúc chục triệu views.

Cứ mỗi năm vào ngày 31/7, W/n tung sản phẩm mới trong series 3107. 3107 được xem là một trong những chuỗi ca khúc dài nhất của Vpop.

kaitokid.png
MV từng bị Kaito Kid "chiếm giữ"

Trong lần trở lại với 3107 4, W/n tiếp tục đồng hành cùng rapper Nâu. Tuy nhiên, giọng hát chính là Erik khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Ca khúc được phát hành bởi Universal Music Vietnam trên tất cả nền tảng nhạc số. 

Trước khi MV chính thức lên sóng vào 23 giờ đêm, người hâm mộ đã một phen “hú hồn" khi nhân vật Kaito Kid (sở hữu 1 triệu lượt theo dõi trên Facebook) bất ngờ “chiếm giữ" MV 3107 4. Thậm chí, trang nhân vật này còn đăng tải đoạn MV gần 1 phút trước cả chính chủ W/n. Tuy phát hành khá trễ vì sự cố này nhưng MV 3107 4 vẫn nhận về 5,7 nghìn lượt xem cùng lúc trong thời gian công chiếu.

31074-anh6.jpg
W/n đã xuất hiện, không còn quá bí ẩn như trước

Nói về cơ duyên hợp tác cùng Erik, W/n cho biết: “Với 3107 4, W/n mong muốn tìm kiếm một giọng hát trưởng thành và sâu sắc. Mình nghĩ đến Erik khi viết ca khúc này. Thật tình cờ, trong một lần đi dạo ở dưới nhà, mình vô tình gặp anh Erik tại siêu thị. Sau đó, chúng mình đã nhắn tin trao đổi cụ thể hơn và tạo ra màn hợp tác này”

Erik cũng có chia sẻ thú vị về sự tình cờ đầy đặc biệt này: “Sau lần tình cờ gặp gỡ ở siêu thị, Erik đã nhận được tin nhắn của W/n và được biết cả 2 ở cùng khu chung cư. Sau đó cả hai đã hẹn nhau qua nhà để có thể hiểu nhau hơn về âm nhạc, chia sẻ với nhau rất nhiều câu chuyện. Từ đó, 3107 4 được ấp ủ và hình thành. Khi làm sản phẩm, Erik đã ngồi cùng với bạn đến 3-4 giờ, có hôm 5 giờ sáng để ngồi chỉnh từng sound một, chọn từng tiếng âm thanh rất tỉ mỉ và kỹ lưỡng”.

31074-anh3.png
Khán giả khá bất ngờ khi Erik tham gia dự án

Erik cũng đã cho biết áp lực gặp phải khi tham gia dự án vốn đã rất thành công như 3107: “Thực lòng Erik có áp lực khi nhận lời vì những sản phẩm trước đó W/n và đồng đội của mình đã thể hiện rất thành công. Việc đổi mới không phải là điều dễ dàng tiếp nhận với khán giả, nhưng Erik hy vọng bằng tâm huyết của cả 3 anh em dành cho sản phẩm trở lại này của W/n thì khán giả vẫn sẽ yêu thương bằng tất cả tình yêu”.

31074-anh10.png
Liệu W/n sẽ có phần kết cho sê-ri này?

Về phần hình ảnh, lần này W/n đã có sự đột phá khi rời khỏi phòng thu để có những cảnh quay ngoài trời. Không còn là những góc quay bí ẩn chỉ tập trung vào đôi bàn tay chơi nhạc điêu luyện, W/n dần để lộ rõ những đường nét trên gương mặt hơn.

3107 4 đánh dấu cột mốc 3 năm mà 2 nhân vật chính trong ca khúc không gặp nhau. Cuộc sống cứ thế trôi đi, ngày mai luôn tới nhưng thứ cảm xúc tồn tại trong nhân vật “anh" vẫn là những hoài niệm đẹp về mối tình đã qua, cùng với đó là những thay đổi vì “em". 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Erik kết hợp hit maker của sê-ri 3107, tung MV lúc nửa đêm vì sự cố Kaito Kid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO