Éo le tình nhân của mẹ chồng là người yêu cũ của con dâu

20/05/2022 11:01

Mẹ chồng kiên quyết đòi kết hôn với tình trẻ; đến khi gặp mặt, con dâu chết lặng khi nhận ra anh ta là người yêu cũ của mình.

6 tháng trước, bố chồng của Cuifang (25 tuổi) đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim. Quá đau buồn, mẹ chồng cô, bà Wang, 58 tuổi, bày tỏ mong muốn về quê tĩnh dưỡng.

Vì sức khỏe bà Wang khá tốt, có thể tự chăm sóc bản thân nên vợ chồng Cuifang yên tâm để mẹ về quê. Không ngờ, chỉ ít lâu sau, bà Wang đột nhiên thông báo với các con rằng mình sẽ kết hôn.

Hay tin, vợ chồng Cuifang như bị sét đánh ngang tai, không thể chấp nhận sự thật này. Cả hai đều thắc mắc rằng tình cảm giữa bố mẹ trước đây rất tốt, sao mẹ lại có thể có quan hệ với người khác khi bố mới mất chưa đầy một năm.

Chồng Cuifang hết lời thuyết phục mẹ rằng đi bước nữa không phải là trò chơi trẻ con. Nếu bà thực sự muốn kết hôn, con cái sẽ không ngăn cản, nhưng bà cần phải suy nghĩ thật kỹ.

Éo le tình nhân của mẹ chồng là người yêu cũ của con dâu-1


Khi mọi chuyện còn chưa có hướng giải quyết, những lời đồn thổi không hay về bà Wang bắt đầu đến tai vợ chồng Cuifang. Họ hàng, hàng xóm to nhỏ chuyện ở quê, rằng mẹ chồng thường xuyên được một chàng trai trẻ giàu có lái ô tô hạng sang đến đón đi chơi. Họ còn bỡn cợt bà là “trâu già thích gặm cỏ non”.

Không muốn mẹ phải mang tiếng xấu, vợ chồng Cuifang quyết định về quê đối chất với bà. Trước thái độ phản đối kịch liệt của con trai và con dâu, bà Wang vẫn một mực nói muốn kết hôn. Để hai con yên tâm, bà đưa ra chủ ý sắp xếp một buổi gặp mặt: “Các con nên gặp mặt anh ấy. Sau khi gặp nhau, biết đâu thái độ của các con với việc mẹ tái hôn sẽ thay đổi. Chúng ta cứ đợi cho đến khi gặp nhau rồi quyết định cách giải quyết vấn đề này cũng chưa muộn mà”.

Thấy lời mẹ nói cũng có lý, vợ chồng Cuifang đồng ý. Vài ngày sau, bà đưa các con đến gặp người mình định lấy làm chồng. Hôm đó, bà chuẩn bị rất kỹ, ăn vận trẻ trung, thể hiện sự nghiêm túc trong mối quan hệ.

Tuy nhiên, khi vừa chạm mặt người tình của mẹ chồng, Cuifang đứng chết lặng vì phát hiện ra đó chính là người yêu cũ - Ah Feng. Gã này là kẻ chuyên dựa vào vẻ ngoài sáng sủa và tài ăn nói để lừa tiền phụ nữ. Đã có không ít quý bà sập bẫy tình của hắn.

Đoán rằng tên này bám riết lấy mẹ chồng mình chắc chắn có mục đích xấu, Cuifang nhanh chóng lật tẩy bộ mặt thật của hắn. Ban đầu, bà rất bàng hoàng, không tin lời con dâu nói. Bà nghĩ, các con muốn bà từ bỏ quyết định lấy chồng nên bịa ra câu chuyện này. Phải nhiều lần thuyết phục và đưa ra những bằng chứng Ah Feng là kẻ lừa đảo, Cuifang mới có thể khiến mẹ chồng quyết định cắt đứt quan hệ với tình trẻ, lên thành phố sống với con trai và con dâu.

Theo VTC

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Éo le tình nhân của mẹ chồng là người yêu cũ của con dâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO