Emporio Armani, kỷ niệm 40 năm thành lập vào năm nay, tiếp tục là một pháo đài của sự sang trọng lấy cảm hứng từ những năm 80 của Ý.
Kể từ năm 1981, Emporio Armani đã là một nhà sáng tạo. Bộ sưu tập của Giorgio Armani dành riêng cho khán giả nhỏ tuổi đã thay đổi theo thời đại, đồng thời vẫn giữ nguyên giá trị hòa nhập của nó. Buổi trình diễn Thu/Đông 2021 của thương hiệu, được đặt tên khéo léo là “In The Mood For Pop”, không chỉ là lễ kỷ niệm 40 năm thành lập Emporio Armani mà còn là của những năm 1980.
Sự pha trộn giữa thanh lịch và androgyny này thể hiện rõ trong bộ sưu tập. Những bộ trang phục quá khổ trong kiểu dáng thoải mái mang nét hoài cổ và gợi cảm, quay trở lại những xu hướng quen thuộc của thập kỷ trước nhưng với phong cách hiện đại. Trang phục được chia sẻ trên nhiều giới tính: quần lưng cao xếp ly được kết hợp với áo khoác nhung, trong khi các bản in đồ họa và các chi tiết đan làm nổi bật kiểu dáng. Các tác phẩm trong bộ sưu tập xứng đáng được mặc trên đường phố để tiếp tục cuộc đối thoại giữa nam và nữ trong bối cảnh đô thị.