Em trai Quang Hùng MasterD làm 1,2 triệu người 'chen lấn' vào xem rồi thảng thốt: Đẹp quá, nhất định vào showbiz!

09/10/2024 12:00

Em trai của Quang Hùng MasterD điển trai và cuốn hút không thua kém gì anh trai.

Quang Hùng Master D (tên thật là Lê Quang Hùng, SN 1997) đang nhận được nhiều sự chú ý sau khi tham gia chương trình Anh Trai Say Hi. Anh chàng đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục, trở thành gương mặt được quan tâm của cả fan Việt lẫn fan Thái ở thời điểm hiện tại.

Tưởng chừng chỉ mình Quang Hùng đã cực phẩm rồi, nhưng em trai của anh là Quang Huy (SN 2003) còn nổi bật không kém. Mới đây, trong một video nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem trên kênh của Lê Dương Bảo Lâm, Quang Huy đã lần đầu tiên lộ diện công khai trước công chúng.

Em trai Quang Hùng MasterD làm 1,2 triệu người chen lấn vào xem rồi thảng thốt: Đẹp quá, nhất định vào showbiz!-1
Màn đọ sắc của anh em Quang Hùng.

Anh chàng có phần rụt rè và thậm chí có cảnh còn chỉ dám đứng, không dám ngồi song song với Lê Dương Bảo Lâm. Chỉ nhìn góc nghiêng cũng thấy Quang Huy có visual lãng tử và điển trai. Thậm chí, Lê Dương Bảo Lâm còn "doạ" Quang Hùng có thể bị lung lay nếu cho cậu em trai đi hát: "Vừa nãy đi qua còn tưởng Quang Huy trong đội thiết kế... Giờ push em thì Hùng cũng bị lung lay đó nha. Nhìn có tố chất hơn Quang Hùng, nét mặt đậm hơn, mái tóc cũng oki. Phải nổi tiếng hơn nha em, đẹp quá".

Được biết, Quang Huy cũng đang làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật khi làm tại một phòng thu ở Huế. Cậu có tính cách giống anh trai khi có phần bẽn lẽn và không thoải mái trước công chúng. Khi được hỏi có muốn làm ca sĩ giống anh trai không, Quang Huy rụt rè nói không thích, chỉ muốn làm nhạc.

Em trai Quang Hùng MasterD làm 1,2 triệu người chen lấn vào xem rồi thảng thốt: Đẹp quá, nhất định vào showbiz!-2
Quang Huy sở hữu visual điển trai và lãng tử.

Ở ngoài đời, Quang Huy cũng gây ấn tượng với chất giọng ấm và truyền cảm không thua Quang Hùng. Một số người còn đùa rằng nếu che mặt thì cũng khó mà nhận ra người đang hát là Quang Hùng hay Quang Huy.

Khác với anh trai nổi tiếng, Quang Huy lại khá kín tiếng trên MXH. Nhiều người mong đợi anh chàng sẽ nghiêm túc gia nhập showbiz giống anh của mình, và còn đùa rằng không khéo nay mai "Quang Hùng chỉ còn là cái tên".

Em trai Quang Hùng MasterD làm 1,2 triệu người chen lấn vào xem rồi thảng thốt: Đẹp quá, nhất định vào showbiz!-3
Ngoài đời anh chàng cuốn hút cỡ này!

Một số bình luận nổi bật về màn xuất hiện của Quang Huy:

- "Quang Huy hay ngại giống anh trai quá. Mà Quang Hùng từ ngày tham gia show thì ra đời mới đỡ ngại".

- "Chuyến này chắc tui chuyển sang Quang Huy luôn quá. Quang Hùng giờ chỉ còn cái tên".

- "Nhìn Quang Huy đẹp trai quá, như idol Thái Lan vậy".

- "Tính cách với cách nói chuyện y chang Hùng ngày xưa. Cách nói chuyện cũng kiểu lắp bắp em em, cũng hay ngại rồi cười tủm tỉm. Mê từ Quang Hùng sang Quang Huy".

- "Đó giờ không biết Quang Huy. Phấn đấu mỗi nhà có 1 Quang Huy".

- "Biết đâu nay mai showbiz lại có cặp anh em Quang Hùng với Quang Huy cùng collab thì sao. Trước đó có Sơn Tùng và MONO rồi mà".

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em trai Quang Hùng MasterD làm 1,2 triệu người 'chen lấn' vào xem rồi thảng thốt: Đẹp quá, nhất định vào showbiz!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO