Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể

15/11/2022 14:00

Từ Hy Đệ đăng tải bộ ảnh bên anh rể mới DJ Koo, cả hai tựa đầu khoác vai thân thiết.

Mới đây, Từ Hy Đệ và DJ Koo cùng xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Đài Bắc (Đài Loan). Trong suốt sự kiện, nữ MC có nhiều khoảnh khắc thân thiết bên anh rể. Cả hai liên tục khoác vai, trò chuyện thân mật.

Trong bộ ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, Từ Hy Đệ cũng thoải mái ngả đầu vào vai DJ Koo. Những hình ảnh về 2 ngôi sao đã khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt.

Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-1Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-2Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-3Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-4Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-5Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-6Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-7
Khoảnh khắc thân thiết giữa Từ Hy Đệ và anh rể

Nhiều người khẳng định Từ Hy Đệ và DJ Koo có vẻ quá mức thân mật so với mối quan hệ anh rể - em vợ:

"Chẳng lẽ người Hàn thoải mái thế sao, anh rể ôm em vợ công khai như vậy", "Nhìn qua tôi còn tưởng là một đôi tình nhân", "Từ Hy Viên có khó chịu hay không"...

Hiện tại Từ Hy Viên đã rời khỏi showbiz, nhiều sự kiện quan trọng Từ Hy Đệ sẽ thay mặt chị gái để đi cùng DJ Koo. Không chỉ có nhiều hành động quá mức, nữ MC còn từng bị chỉ trích vì đặt câu hỏi "giường chiếu" riêng tư cho anh rể.

Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-8

Kể từ khi Từ Hy Viên công khai kết hôn với DJ Koo đến nay, Từ Hy Đệ nhiều lần lên tiếng khen ngợi anh rể là một người đàn ông tuyệt vời. Cô thậm chí còn nói DJ Koo là người mà Từ Hy Viên không thể quên.

Điều này khiến cho Uông Tiểu Phi - chồng cũ Từ Hy Viên - tức giận mà mắng chửi Từ Hy Đệ trên mạng xã hội. Ngay cả trong quá khứ, Từ Hy Đệ cũng có những hành động được cho là quá trớn với anh rể cũ Uông Tiểu Phi.

Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-9Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-10Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể-11
Từ Hy Đệ và Uông Tiểu Phi

Từ Hy Đệ sinh năm 1978, là em gái nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên. Cô hoạt động chủ yếu bên lĩnh vực MC và nổi tiếng với show Khang Hy Đến Rồi. Người đẹp kết hôn với doanh nhân giàu có Hứa Nhãn Quân và có 3 cô con gái.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em gái Từ Hy Viên bị phản ứng mạnh khi thân mật anh rể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO