Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm

17/05/2022 11:35

Le Sserafim được biết tới là nhóm nhạc đàn em của BTS, vướng nhiều bê bối dù các thành viên còn ở tuổi vị thành niên.

Le Sserafim là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập bởi HYBE - tập đoàn quản lý BTS hiện tại. Nhóm được truyền thông ưu ái gọi là "em gái của BTS" khi được quảng bá là nhóm nhạc nữ đầu tiên dưới trướng HYBE.

Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm-1
Các thành viên Le Sserafim đều còn rất trẻ, năm sinh từ 2006 tới 1998

Vừa ra mắt công chúng vào 2/5 vừa qua, thế nhưng Le Sserafim liên tục vướng vào nhiều ồn ào, khiến cho nhóm mất điểm trong mắt công chúng.

Thành viên Kim Garam (2005) - center của nhóm - vướng vào hàng loạt thị phi, đỉnh điểm là bê bối bạo lực học đường và chụp ảnh nhạy cảm.

Khi hình ảnh Kim Garam lần đầu được hé lộ với công chúng, nhiều bài đăng ẩn danh trên mạng xã hội đã tố cáo nữ thần tượng là kẻ bắt nạt khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm-2

Các nạn nhân liên tiếp viết bài công kích, bóc trần tính cách thật của Kim Garam như việc hút thuốc, uống rượu cho tới trấn lột tiền bạn học khi mới là học sinh cấp 2.

Trong quá khứ, Kim Garam không ngần ngại chụp ảnh với tư thế tay nhạy cảm hay chụp bên chiếc bảng vẽ đầy bộ phận sinh dục.

Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm-3
Những bức ảnh nhạy cảm của Kim Garam khi học cấp 2

Dưới các video về Kim Garam, một nạn nhân bị bạo lực viết: "Tôi cũng từng muốn tố cáo rồi nhưng sợ quá không nói được gì. Tôi chán ghét và sợ hãi việc đến trường là vì cô ta.

Giờ nghĩ đến việc cô ta vẫn vui vẻ xuất hiện trên tivi và trở thành idol mà tôi run lên vì kinh tởm. Cứ trèo lên đỉnh cao rồi nhận lấy sự yêu thương đi, lúc đó sẽ có nhiều người hợp sức kéo cô xuống".

Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm-4

Trên mạng xã hội cũng lan truyền bức ảnh Kim Garam bị nhà trường phạt vì bạo lực học đường. Đáp lại những lời tố, HYPE phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố khởi kiện những người lan truyền thông tin thất thiệt.

Bất chấp điều đó, các nạn nhân tiếp tục đưa ra bằng chứng chống lại Kim Garam. Tối 16/5, bản tin Thời sự của hãng Thông tấn xã Yonhap News TV đã lên án scandal bạo lực học đường gây bức xúc trong dư luận.

Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm-5
Tin bạo lực học đường của Kim Garam trên bản tin

Ở làng giải trí xứ Hàn, nhiều ngôi sao cũng từng bị tố cáo là kẻ bắt nạt khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nam diễn viên Ji Soo phải viết thư tay xin lỗi và đi nhập ngũ, Jo Byung Kyu bị buộc tạm dừng hoạt động còn nữ thần tượng Soojin cũng bị đuổi khỏi nhóm nhạc (G)I-DLE.

Giữa làn sóng tẩy chay Kim Garam, Le Sserafim còn bị nghi ngờ gian lận thì thắng Lim Young Woong trên chương trình âm nhạc Music Bank.

Cụ thể trong tập Music Bank phát sóng ngày 13/5, Le Sserafim đã chiến thắng và nhận được cúp tuần.

Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm-6
Lim Young Woong ngỡ ngàng khi thua nhóm Le Sserafim

Lim Young Woong là một trong những ca sĩ trẻ hát nhạc trot hàng đầu của xứ sở Kim Chi. Anh bán được hơn 1 triệu bản album và điểm nhạc số luôn nằm trong top cao nhất.

Việc Lim Young Woong để thua Le Sserafim là điều khó hiểu, khi nhóm chỉ bán được gần 400.000 album và có thành tích nhạc số kém cỏi.

Người hâm mộ Lim Young Woong gửi kiến nghị yêu cầu Music Bank giải thích khi thấy thần tượng chịu oan ức.

Trong quá khứ, trưởng nhóm Le Sserafim là Kim Chae Won cũng từng bị nghi ngờ gian lận khi tham gia chương trình Produce 48.

Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm-7

Dù không đạt thứ hạng cao trong suốt chương trình, thế nhưng Kim Chae Won lại bất ngờ lọt vào đội hình debut chính thức ở đêm chung kết. Cô bị nghi ngờ được nhà đài nâng đỡ khi có mẹ ruột là nữ diễn viên nổi tiếng Lee Ran Hee.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em gái BTS: Gian lận, bạo lực học đường và loạt ảnh nhạy cảm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO