Em gái bàng hoàng vì chồng đòi ly hôn, nhìn dung nhan tiểu tam tôi cũng sốc

03/06/2024 14:23

Linh, em gái tôi là một người phụ nữ sắc sảo và giỏi giang. Con bé vẫn luôn là niềm tự hào của cả gia đình, nhưng không ngờ gần đây lại gặp biến cố khó tin trong hôn nhân.

Linh học giỏi từ nhỏ và dường như mọi thứ em muốn, em ấy đều có thể chinh phục dễ dàng. Sau khi tốt nghiệp một trường đại học nổi tiếng ở Hà Nội, Linh nhanh chóng tìm được công việc tốt tại một công ty liên doanh với lương khá cao.

Một năm sau, Linh kết hôn với bạn trai từ hồi sinh viên khi cả 2 đã có công việc ổn định. Em rể có nền tảng gia đình tốt, cao ráo và cũng khá điển trai, rất xứng đôi vừa lứa với em gái tôi. Cuộc sống hôn nhân của 2 vợ chồng Linh những năm đầu rất hạnh phúc, ai cũng mừng cho em ấy.

Cuối năm 2020, Linh và chồng cùng nhau mở công ty riêng. Là người cầu toàn, Linh đã cống hiến hết mình để phát triển công ty nên lúc nào cũng bận rộn. Có những việc, em rể không làm được, Linh vẫn có cách khiến cho nó được thông suốt. Công ty nhờ thế mà nhanh chóng trở nên thịnh vượng và uy tín.

Trong mắt mọi người, Linh là một hình mẫu phụ nữ đáng ngưỡng mộ, với sự nghiệp thành công và một gia đình hạnh phúc. Nhưng khi mọi chuyện đang suôn sẻ thì Linh phát hiện chồng ngoại tình với một nữ nhân viên trong công ty đối tác.

Em gái bàng hoàng vì chồng đòi ly hôn, nhìn dung nhan tiểu tam tôi cũng sốc-1
Ảnh minh họa: PX

Em gái tôi bàng hoàng vô cùng vì con bé vốn rất tự tin vào bản thân, cũng như luôn tin tưởng người chồng đầu ấp tay gối với mình. Dù là người bản lĩnh và mạnh mẽ, nhưng đối diện chuyện này Linh cũng mất ăn mất ngủ, trông hốc hác và mệt mỏi.

Mỗi lần tâm sự với tôi, Linh đều nhắc đi nhắc lại điều mà con bé không cam tâm: “Em tưởng anh ấy bị mê hoặc bởi một người phụ nữ hoàn hảo hơn em, nhưng không, cô ta không đẹp bằng em, công việc và gia cảnh cũng kém xa. Em thực sự không thể hiểu được, em không thể chịu thua một phụ nữ bình thường như vậy”.

Khi Linh cho tôi xem mặt kẻ thứ 3, nhìn dung nhan cô ta, tôi cũng sốc ngang. Quả thật trông cô ta chẳng có gì là hấp dẫn và nổi bật, tại sao em rể lại mê muội như vậy?

Thương em gái và bức xúc, tôi đã hẹn gặp em rể bằng được để hỏi rõ vấn đề. Không ngờ, em rể thẳng thắn thừa nhận: "Em từng rất yêu Linh. Nhưng nói thật, mấy năm sau khi chúng em kết hôn, nhất là từ khi chúng em thành lập công ty riêng, em trở nên kính sợ cô ấy hơn. Em cảm thấy cô ấy không giống vợ em, mà giống cô giáo chủ nhiệm của em".

“Linh rất giỏi, còn em vẫn phải học hỏi cô ấy từng ngày. Làm gì em cũng cảm thấy lo lắng và áp lực. Em luôn phải hỏi ý kiến Linh, em sợ mình làm không đúng hoặc mắc sai lầm, kết quả khiến công ty thiệt hại, Linh sẽ không vui, không hài lòng.

Có những khi em đã rất cố gắng rồi nhưng một chút sơ suất nhỏ, mọi công sức của em trước đó cũng trở nên vô nghĩa trong mắt Linh.

Cô gái em yêu hiện tại không tốt bằng Linh, dung mạo và năng lực đều kém Linh, nhưng ở bên cạnh cô ấy em luôn thấy thoái mái và được là chính mình. Khi em cần an ủi nhất, cô ấy có thể động viên em, bao dung cho những thất bại và sai lầm của em.

Điều đó, Linh chưa bao giờ làm được, ở bên Linh thực sự em chỉ thấy áp lực và mệt mỏi. Thế nên em muốn chia tay!”.

Những lời từ đáy lòng của em rể làm tôi suy nghĩ rất nhiều. Tôi cũng hiểu phần nào tâm trạng của cậu ấy, nhưng vì em gái, tôi vẫn khuyên em rể nên bình tĩnh cân nhắc mọi chuyện. Tôi nói, dù bất kể lý do gì, việc cậu ấy phản bội vợ là sai, rất sai.

Linh là người cầu toàn nên có lẽ đã hơi quá khắt khe và thiếu bao dung với chồng. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ bởi Linh lo cho công ty, lo cho gia đình. Hai đứa nên ngồi lại thẳng thắn với nhau, cùng nhau sửa đổi trước khi để mọi chuyện đi quá xa.

Em rể cúi đầu trầm ngâm. Cậu ta nói bản thân đã đấu tranh tư tưởng rất nhiều và thực sự không muốn tiếp tục chung sống nữa. Khi tình cảm đã phai nhạt, việc ly hôn cũng sẽ là một sự giải thoát cho cả hai khỏi những bế tắc và mệt mỏi.

Trên đường về, tôi hiểu em rể đã có quyết định chẳng thể lay chuyển, dù em gái tôi có cố gắng đến đâu thì hôn nhân của họ cũng khó bảo toàn như trước. Tôi chỉ đang không biết nên nói sao với em gái để con bé được nhẹ lòng, buông bỏ.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Em gái bàng hoàng vì chồng đòi ly hôn, nhìn dung nhan tiểu tam tôi cũng sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO