Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con

15/12/2022 20:26

Câu chuyện trang phục trên Fanpage thuộc sở hữu của Elly Trần gây ra một số tranh luận.

Chiều 15/12, Elly Trần đăng đàn đáp trả khi bị công kích đời tư. Nguyên nhân xuất phát từ bài đăng kêu gọi tài trợ trang phục cho con trên Fanpage thuộc sở hữu của nữ diễn viên.

Cụ thể, phía Elly Trần thông báo: "Đang định làm bộ ảnh mới cho 3 mẹ con. Mà khổ cái là đồ của mẹ thì nhiều nhà tài trợ, đồ của con thì không có, nhất là đồ của Alfie, em phải làm sao đây?".

Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-1
Elly Trần.

Thông tin từ Fanpage đã gây tranh cãi. Người đồng tình, ủng hộ, song cũng có không ít ý kiến mỉa mai Elly Trần "đăng bài như ăn xin", "ỷ vào việc xin tài trợ"...

Trước ý kiến trái chiều, Elly Trần đã lên tiếng phân trần. Tiết lộ bận công việc nên nhờ trợ lý đăng tải thông tin giúp, nữ diễn viên cũng giải thích rõ lý do mở lời tìm nhà tài trợ đồ cho con.

Khẳng định đây là chuyện bình thường, Elly Trần cho biết, cô từng kinh doanh thời trang nên hoàn toàn có thể tự làm trang phục cho con. Tuy nhiên vì quá bận rộn nên nữ diễn viên chọn kết hợp với các nhãn hàng để đôi bên cùng có lợi.

Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-2
Elly Trần lên tiếng trước tranh cãi về việc tìm tài trợ trang phục cho con.

Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-3Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-4Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-5
Cô cũng tương tác với một số ý kiến trái chiều dưới bài đăng.

"Chào mọi người, sáng giờ em lu bu chạy công việc ngoài đường nên có nhờ anh quản lý đăng giùm cái post cần tìm tài trợ đồ kids. Vì lâu rồi 3 mẹ con chưa chụp chung bộ hình nào mới hết nên em mong muốn sự chỉn chu. Concept lần này là dịp lễ hội cuối năm nên cần trang phục thiên về sự kiện một chút.

Như mọi người đã biết, trước đây em cũng có cửa hàng thời trang dòng cao cấp cho trẻ em, và nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng có liên hệ brand em xin tài trợ đồ cho con để quay chụp và em luôn sẵn lòng hỗ trợ. 

Kinh nghiệm mảng thời trang kids đã có thì em tự làm đồ cũng được thôi. Thế nhưng em thực sự quá quá bận, nên việc celeb cộng tác trả quyền lợi cho brand cũng là chuyện vô cùng bình thường. Mọi người nhìn rộng ra giùm em. Cảm ơn các brand thời trang cao cấp cho bé đã tài trợ cho nhà em trong 1p30s", Elly Trần cho hay.

Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-6Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-7
Elly Trần và các con.

Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-8Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con-9
Vào tháng 11 vừa qua, Elly Trần cũng từng phải lên tiếng khi bị mỉa mai chuyện tìm trường học tài trợ cho con.

Elly Trần không chỉ nổi tiếng nóng bỏng, xinh đẹp, mà còn là một hot mom, được khen "khéo đẻ" ra 2 thiên thần nhí dễ thương.

Ái nữ đầu lòng của Elly Trần - Cadie Mộc Trà - sinh vào tháng 10/2014, còn cậu út Alfie Túc Mạch chào đời cuối năm 2015. Từ nhỏ, cặp nhóc tỳ nhà Elly Trần đã đình đám mạng xã hội với vẻ đẹp lai ấn tượng.

Thời gian gần đây, Elly Trần vướng phải ồn ào với chồng ngoại quốc. Sau thời gian căng thẳng, nữ diễn viên đã quyết định "đặt bút" đường ai nấy đi.

Minh Hà
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Elly Trần đáp trả công kích khi xin tài trợ quần áo cho con
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO