Ellie Goulding thừa nhận thích mối quan hệ yêu xa với chồng

Di Di| 15/07/2020 18:29

Việt BáoMới đây, nữ ca sĩ "Love me like you do" Ellie Goulding đã thừa nhận bản thân thích tận hưởng cuộc sống xa chồng - thương gia Caspar Jopling.

Cặp đôi Ellie Goulding và Caspar Jopling kết hôn vào 31/8/2019 tại Anh quốc. Trong thời gian dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, cả 2 đã cùng thực hiện cách ly, giãn cách xã hội ở Oxfordshire. Tuy nhiên mới đây, tờ The Mirror đã đăng tin rằng Ellie Goulding đã chuyển tới London nhưng chồng cô, Caspar Jopling sẽ tiếp tục ở lại Oxford để hoàn thành chương trình học thạc sĩ tại Oxford University.
Ellie Goulding chia sẻ: "Tôi yêu chồng, nhưng tôi cũng yêu bản thân tôi".
Mặc dù phải sống xa cách với chồng, nhưng Ellie Goulding vẫn khẳng định cô "yêu" cuộc sống độc lập, cô cũng đã chia sẻ về những lợi ích cô nhận được trong mối quan hệ yêu xa với Caspar Jopling. Cô thẳng thắn bày tỏ với công chúng: "Tôi thích điều này! Tôi có nhiều thời gian để đọc sách, chạy bộ và thậm chí là thoải mái ăn uống những gì mình thích. Điều đó thật tuyệt vời khi có nửa kia nhưng không nhất thiết phải dành ra 24/7 bên nhau, kể cả là khi đã kết hôn".
Ellie Goulding và chồng.

Ngày 31/8 sắp tới đây, Ellie Goulding và chồng sẽ kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Cô từng chia sẻ rằng Caspar Jopling luôn quan tâm, chăm sóc cho cô từ những thứ nhỏ nhặt nhất, "Anh ấy tự làm nắp đậy cho chiếc khay vệ sinh mèo của tôi. Anh luôn tặng tôi những bông hoa thật đẹp. Có một lần khi tôi đang chạy xe trên đường, tôi mở hộp đựng găng tay và bất ngờ phát hiện một bông hoa hồng nhỏ mà chồng tôi đã bí mật đặt trong đấy".

Hiện tại, cặp đôi đang trong mối quan hệ yêu xa vì Ellie Goulding ở London, còn Caspar Jopling thì ở Oxford.
Trước đây, nữ ca sĩ "Love me like you do" từng thừa nhận: "Tôi muốn có con, nhưng việc đó không đồng nghĩa với việc tôi sẽ dừng lại sự nghiệp của mình. Hiện tại, tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và sẽ lên kế hoạch sinh con trong tương lai, chưa phải là bây giờ". Ellie Goulding cũng cho biết cô sẽ tập trung để phát triển lại sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi tình hình dịch Covid-19 được cải thiện hơn.
Tháng 10/2019, Ellie Goulding từng thừa nhận rằng cô cảm thấy mệt khi bị mọi người xung quanh đề cập quá nhiều đến việc khi nào cô sẽ có em bé.
Đám cưới hạnh phúc của cặp đôi Ellie Goulding và Caspar Jopling vào tháng 8 năm ngoái.

Theo Dailymail

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ellie Goulding thừa nhận thích mối quan hệ yêu xa với chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO