‘Elemental’ khép lại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76

An Nhiên| 29/05/2023 18:33

Tiếp nối “Turning Red” (2022) và “Lightyear” (2022), “Elemental” (tựa Việt: Xứ sở các nguyên tố) là dự án tiếp theo của hãng phim hoạt hình Pixar. Bộ phim sẽ khám phá một thế giới hoàn toàn mới lạ và độc đáo, nơi những nguyên tố như lửa, nước, đất và khí sống cùng nhau.

poster-official-preiview.png

Elemental dự kiến khởi chiếu ngày 23/6 tại các rạp trên toàn quốc.

Sáng 28/5, Elemental có buổi công chiếu nằm trong khuôn khổ lễ bế mạc của LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76. Đạo diễn Peter Sohn, nhà sản xuất Denise Ream và Pete Docter đã xuất hiện trên thảm đỏ cùng dàn diễn viên lồng tiếng gồm Leah Lewis (vai Ember), Mamoudou Athie (vai Wade) của phiên bản tiếng Anh cùng Adèle Exarchopoulos (vai Ember) và Vincent Lacoste (vai Wade) từ bản tiếng Pháp.

dscf2418.jpg

Ê-kíp phim xuất hiện tại LHP Quốc tế Cannes gồm Đạo diễn Peter Soh, nhà sản xuất Jim Morris, Denise Ream và Pete Docter.

dsc06590.jpg

Hai diễn viên chính lồng tiếng Pháp của Elemental Adèle Exarchopoulos (vai Ember) và Vincent Lacoste (vai Wade).

Bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngợi của giới phê bình về phần hình ảnh, câu chuyện, âm nhạc và cách xây dựng thế giới. Ben Croll của TheWrap viết: “Với nhịp độ câu chuyện và nhân vật căng thẳng vượt xa các tác phẩm quen thuộc, Elemental là một cuộc phiêu lưu đúng nghĩa. Đây là một bước ngoặt mới dựa trên công thức cũ với phần hình ảnh sống động nhờ những tiến bộ trong công nghệ và mang đến tính nghệ thuật thực sự”.

dsc06765.jpg

Bộ đôi diễn viên chính Leah Lewis (vai Ember), Mamoudou Athie (vai Wade).

Siddhant Adlakha của IndieWire đánh giá: “Dù thế giới Element có phần lộn xộn và phức tạp, Elemental vẫn có những khoảnh khắc quyến rũ hấp dẫn”.

_p1_0766_zycugwgt.jpg
dsc08877.jpg

Pháo hoa chủ đề phim Elemental trong khuôn khổ lễ bế mạc LHP Quốc tế Cannes.

Elemental là tác phẩm gốc của Pixar với bối cảnh tại Thành phố Element, nơi các cư dân Lửa, Nước, Đất và Không khí cùng chung sống. Phim theo chân Ember - một cô gái trẻ cứng rắn, cá tính thuộc tộc Lửa - và anh chàng vui vẻ, lanh lợi, thích “trôi theo dòng chảy” thuộc tộc Nước tên Wade. Tình bạn của họ đã thách thức những định kiến và sự ngờ vực của người dân nơi đây.

dsc08642.jpg

Phim nhận nhiều lời khen ngợi của giới phê bình.

Elemental (tựa Việt: Xứ sở các nguyên tố) dự kiến khởi chiếu ngày 23/6 tại các rạp trên toàn quốc.

Xem trailer phim:

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
‘Elemental’ khép lại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO