Elanga tiết lộ điều HLV Rangnick dặn dò trước khi ‘cứu’ MU

24/02/2022 08:59

Sao trẻ Elanga làm người hùng cứu MU thoát thua trên sân Atletico Madrid, lượt đi vòng 16 đội Champions League.

Tại Wanda Metropolitano, Anthony Elanga có lần đầu tiên ra sân ở đấu trường danh giá Cúp C1. Tài năng trẻ 19 tuổi được HLV Rangnick tung vào sân thay Rashford ở phút 75 trong cảnh đang bị Atletico dẫn 1-0.

elanga-mu-1-1-atletico.jpg
Hạnh phúc của Elanga sau khi ghi bàn ngay lần đầu ra mắt ở Champions League

Và niềm tin của ông thầy người Đức đã được Elanga đền đáp xứng đáng với pha lập công chỉ 5 phút sau đó (80’), giúp MU có được tỷ số hòa 1-1 trước khi 2 đội tái đấu nhau ở Old Trafford vào 15/3.

‘Thần tài’ Elanga tiết lộ điều được Ralf Rangnick dặn dò trước khi vào sân: “Ông ấy đã nói với tôi rằng, hãy làm cho các hậu vệ sợ hãi và chạy vào phía sau. Khi tôi có cơ hội, hãy nắm lấy nó. Tôi muốn có một kết quả tốt cho người hâm mộ vì họ đã lặn lội đường dài tới đây”.

Elanga cũng thổ lộ rằng, bản thân hoàn toàn bình tĩnh chứ không quá lo lắng về việc sẽ được vào sân trong trận đấu với Atletico Madrid. Anh cũng biết ơn HLV Ralf Rangnick vì niềm tin dành cho mình:

elanga-rangnick.jpg
Ralf Rangnick đặt niềm tin vào Elanga và ông chưa bao giờ phải thất vọng

Cứ nghĩ nó như là lần chạm bóng đầu tiên của tôi. Tôi bình tĩnh và bất cứ khi nào có cơ hội, tôi muốn trả ơn HLV Ralf Rangnick và cống hiến 150% mỗi khi tôi bước ra sân. Tôi chỉ làm những gì có thể làm, tôi muốn trở thành cầu thủ giỏi nhất trên sân.

Chúng tôi có hiệp 1 không được tốt, tuy nhiên đã cải thiện sau những lần thay người ở 45 phút còn lại”.

Người hùng MU chia sẻ thêm: “Tôi đã mơ về những khoảnh khắc như thế này, ghi bàn ở Champions League vào lưới các đội bóng hàng đầu châu Âu như Atletico. Một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Đó mới chỉ là hiệp 1, chúng tôi phải sẵn sàng cho hiệp 2 tại Old Trafford”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Elanga tiết lộ điều HLV Rangnick dặn dò trước khi ‘cứu’ MU
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO