Ekip Cậu Vàng mắng antifan là 'nghèo hèn, ngu dốt, dân trí thấp'

Công Thành| 30/10/2020 18:46

Việt BáoCho dù antifan có nặng lời đến đâu, thì người làm công tác truyền thông của sản phẩm cũng phải tránh đôi co trực tiếp với họ. Việc mắng antifan trên fanpage của dự án đang làm hình ảnh của Cậu Vàng tuột dốc không phanh.

Chỉ một ngày sau khi đăng video clip first look của Cậu Vàng, dự án được rất nhiều sự quan tâm của cả dư luận và antifan. Trong tình hình đó, các antifan của dự án (bắt đầu từ việc ekip sản xuất chọn một chú chó Shiba Nhật Bản đóng vai cậu Vàng chứ không phải chó cỏ Việt Nam) bắt đầu soi mói các "lỗi lầm" của dự án.

Với antifan, gọi là Cậu Vàng thì lông phải vàng, không được "đỏ như lông cáo"


Cậu Vàng phải bắt cá thật, cá bông là dở rồi

Mặc dù sự tấn công của anti fan có gay gắt và có điểm hơi vô lý, nhưng người làm truyền thông chắc chắn không nên đôi co trực tiếp với anti fan. Nhưng ekip truyền thông của dự án đã có một hành vi rất vô trách nhiệm và thiếu chuyên môn là dùng tài khoản fanpage để phản pháo lại anti fan với ngôn từ rất chợ búa.

Ngay lập tức, cư dân mạng và anti fan đã chụp ảnh màn hình ngay lại để làm bằng chứng. Nhưng ekip truyền thông của Cậu Vàng lại có một động thái khá "bựa" nữa là xóa comment xấu xí này, và đăng lại bằng tài khoản cá nhân. Nhưng mọi hành động đều bị cư dân mạng capture lại từ đầu đến cuối.

Quá đáng hơn, fanpage Cậu Vàng vẫn tiếp tục xóa các bình luận tiêu cực của anti fan và cư dân mạng. Hành động này như đổ dầu vào lửa, càng khiến hình ảnh của dự án ngày càng xấu trong mắt mọi người.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ekip Cậu Vàng mắng antifan là 'nghèo hèn, ngu dốt, dân trí thấp'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO