Egroup nói gì tin đồn Shark Thủy sang định cư ở châu Âu?

29/11/2022 19:27

Trước tin về việc ông Nguyễn Ngọc Thủy (Shark Thủy) đã hoàn tất hồ sơ định cư ở châu Âu, đại diện phía Tập đoàn giáo dục Egroup đã lên tiếng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin cho rằng gia đình Shark Thủy đã hoàn tất hồ sơ định cư ở Châu Âu, tất cả hồ sơ định cư của các thành viên liên quan Shark Thủy đều do một công ty dịch vụ làm hồ sơ từ năm 2020 và đến nay về cơ bản đã hoàn thiện thủ tục.

Cũng theo thông tin này, hồ sơ định cư còn có cả 2 em ruột của Shark Thuỷ. Ngoài ra, còn thêm cánh tay đắc lực của Shark Thuỷ.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 29/11, trao đổi với PV Dân Việt, Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup khẳng định, thông tin Shark Thủy đã hoàn tất thủ tục định cư ở châu Âu là sai sự thật.

"Thông tin đồn thổi trên gây ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín ông Thuỷ, tâm lý của nhà đầu tư và đối tác cũng như hoạt động kinh doanh của Egroup", vị đại diện nói.

Apax Leaders và EnglishNow đều là thành viên trực thuộc Tập đoàn Egroup của Shark Thủy. Thời gian gần đây, 2 hệ thống dạy tiếng Anh này đều bị tố ôm tiền học phí rồi đóng cửa, không dạy... Bên cạnh đó, Trung tâm tiếng Anh Englishnow còn bị phản ánh nợ lương của nhân viên, giáo viên khiến dư luận xôn xao.

Trước sự việc này, đại diện Trung tâm cũng đã lên tiếng và cho biết đang nỗ lực khắc phục những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 thời gian dài trước đó.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Egroup nói gì tin đồn Shark Thủy sang định cư ở châu Âu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO