Ecovacs ra mắt siêu phẩm robot hút bụi lau nhà deebot X1 omni tích hợp 5 trong 1

T/H| 14/01/2022 19:00

Thị trường robot hút bụi ngày càng cạnh tranh của các thương hiệu nổi tiếng như iRobot, Ecovacs, Xiaomi… các hãng không ngừng tung ra các sản phẩm với nhiều tính năng thông minh nhằm thu hút khách hàng. Ecovacs vừa cho ra mắt sản phẩm robot hút bụi Deebot X1 omni với rất nhiều tính năng thông minh. Hãy cùng Techzhome tìm hiểu những điểm nổi bật của các tính năng được tích hợp trên dòng sản phẩm này.

1. Deebot X1 OMNI - Robot hút bụi lau nhà toàn diện, sạch hàng đầu hiện nay

Với lực hút lên đến 5000 Pa cùng công nghệ lau OZMO Turbo 2.0 giúp lau sạch vết bẩn bám dính, trả lại sàn nhà sạch bóng.

Robot hút bụi Deebot X1 omni

2. Trạm sạc đa năng 5 trong 1 của Deebot X1 OMNI

Trạm sạc đa năng giải phóng hoàn toàn đôi tay của bạn. Nó tích hợp chức năng tự động rửa ngược cây lau, tự động xả bụi, khử trùng bằng ion bạc Ag+. Tự động bổ sung nước và sấy khô cây lau bằng khí nóng. Toàn bộ quá trình làm sạch không cần can thiệp thủ công.

Công nghệ giặt khăn tự động

Chổi lau kép được quay ngược với tốc độ cao, được rửa bằng nước sạch và thu hồi nước thải, kết hợp với quá trình sấy khô theo chu kỳ, đảm bảo cây lau nhà luôn được sạch như mới mỗi lần sử dụng.

Giặt khăn lau tự động

Công nghệ sấy khô khăn lau bằng không khí nóng

Khăn lau nhà được sấy khô bằng không khí nóng, giúp khăn không bị ẩm mốc, không mùi hôi trong suốt quá trình robot hoạt động sử dụng.

Khử khuẩn bằng ion bạc

Khử trùng hoàn toàn, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình. Mô đun ion bạc hoàn toàn mới được đặt trong trạm sạc, đạt tỉ lệ khử khuẩn 99,9% cho giẻ lau, bồn chứa nước và sàn nhà cùng một lúc. Giải quyết nỗi lo khử khuẩn và đảm bảo sức khỏe gia đình.

Đổ rác tự động

Deebot X1 omni tự động xả rác ra túi chứa rác sau mỗi lần làm việc. Túi chứa rác với kích thước lớn 2,5 lít giúp chứa được rác trong vòng 30 ngày.

Tự động cấp nước

Tự động bổ sung nước và lau sàn với độ ẩm liên tục, từng bước làm sạch bình chứa nước tích hợp trên thân robot và phối hợp với trạm sạc để bổ sung nước liên tục cho khay chứa nước.

Deebot X1 omini tự động cấp nước

3. Tích hợp nhiều công nghệ thông minh

Ngoài các tính năng trên, Deebot X1 omni còn tích hợp nhiều công nghệ thông minh như:

Công nghệ nhận diện đồ vật Aivi 3D nhận thức sâu

Với công nghệ nhận diện đồ vật Aivi 3D chuyên sâu, X1 omni sẽ nhận diện đồ vật theo nhiều chiều, giúp robot phát hiểu rõ đồ vật và tránh rất tốt trong quá trình di chuyển làm việc, hạn chế tối đa khả năng mắc kẹt.

Camera thời gian thực

Camera 960P cấp độ ánh sáng được kích hoạt có thể xem được nhiều cảnh khác nhau, ngay cả ở cấp độ ánh sáng yếu thì hình ảnh cũng rõ ràng. Bạn có thể quan sát toàn bộ ngôi nhà để bảo vệ an toàn cho gia đình.

Trợ lý giọng nói YIKO AI

Với trợ lý giọng nói YIKO AI bạn có thể ra lệnh và tương tác với robot thông qua giọng nói.

Tạo bản đồ 3D

Bản đồ 3D mô tả trực quan cấu trúc ngôi nhà, loại phòng, vị trí nội thất và vật liệu sàn giúp dễ dàng theo dõi quá trình robot đi làm sạch.

Với những tính năng vượt trội thì Deebot X1 omni thực sự là bước đột phá mới về công nghệ robot hút bụi lau nhà hiện nay. Giúp bạn hoàn toàn rảnh tay trong việc vệ sinh làm sạch sàn nhà.

Bài liên quan
  • Top những chiếc máy chạy bộ nên mua đầu năm 2022‏
    Máy chạy bộ đang là một trong thiết bị luyện tập mang tới nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe và tinh thần được ưa chuộng hiện nay. Thật tuyệt vời khi sở hữu cho gia đình một chiếc máy chạy bộ nhỏ gọn và tiện lợi. Cùng khám phá về những sản phẩm ‏‏máy chạy bộ dẫn đầu xu hướng năm 2022‏‏ ngay tại bài viết sau.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Sự quyết tâm hòa Nhập chứ không hòa Tan!
    Là lớp người trẻ thuộc thế hệ GenZ, thầy giáo hóa Chất Nguyễn Thành Trung đã ghi danh tên tuổi của mình trên các nền tảng mạng xã hội và trở thành nguồn cảm hứng giúp trau dồi kiến thức hóa học cho các em học sinh. Với bước đi chọn cho riêng minh là truyền đạt kiến thức, thay vì chạy theo xu hướng giới trẻ, câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thành Trung quả thực sẽ thắp sáng lên niềm tin và quyết tâm khẳng định tên tuổi cho người trẻ.
  • Thầy giáo hóa chất Nguyễn Thành Trung: Hành trình từ người đam mê hóa học đến nhà sáng tạo câu hỏi Đường lên đỉnh Olympia
    Gây ấn tượng mạnh với những câu hỏi video về hóa học trong nhiều năm tại Đường lên đỉnh Olympia nhưng không nhiều người biết hành trình đầy thử thách phía sau Thầy giáo hoá chất Nguyễn Thành Trung. Thậm chí, đã từng có những thời điểm anh phải làm thêm đủ thứ công việc để có thể tiếp tục theo đuổi đam mê.
  • Gặp gỡ TikToker Lê Công Trí: Hành trình trở thành Idol Live với giọng hát ngọt ngào
    Bằng tài năng ca hát cùng khả năng giao tiếp hài hước, Công Trí nhanh chóng sở hữu hơn 100K người theo dõi trên nền tảng TikTok, trở thành gương mặt được cộng đồng mạng nhớ đến thông qua những livestream hàng nghìn “mắt xem”.
  • Taxi Tải Thành Hưng: Dịch vụ chuyển nhà an toàn, tiết kiệm tại Hà Nội‏
    Chuyển nhà là một việc đầy thách thức đòi hỏi kinh nghiệm và trang thiết bị hỗ trợ phù hợp. Đặc biệt khi bạn phải di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác, có rất nhiều khó khăn như tính toán thời gian và thực hiện đóng gói, dọn dẹp, vận chuyển về nhà mới, sắp xếp, tháo lắp tivi, tủ lạnh, giường, tủ,… khiến bao gia đình đối mặt với áp lực, hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ chuyển nhà trọn gói tại TP.HCM, Taxi Tải Thành Hưng là một lựa chọn đáng tin cậy.
  • Học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không? Cơ hội việc làm thế nào
    Bạn đang tìm kiếm một ngành nghề mới để phát triển sự nghiệp? Bạn đang quan tâm đến lĩnh vực xuất nhập khẩu nhưng lại lo lắng về khả năng xin việc và thành công trong ngành này? Liệu học xuất nhập khẩu có dễ xin việc không mời bạn đọc theo dõi chi tiết trong bài viết này.
  • Phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Phun xăm chân mày ở đâu đẹp, uy tín?
    Chân mày là một trong ngũ quan ảnh hưởng đến sự hài hoà và thẩm mỹ của gương mặt. Do đó, nhiều khách hàng lựa chọn phương pháp phun xăm chân mày để tân trang nhan sắc mà không cần can thiệp xâm lấn quá sâu. Vậy phun xăm chân mày giá bao nhiêu? Nên phun xăm chân mày ở đâu đảm bảo an toàn, uy tín?
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ecovacs ra mắt siêu phẩm robot hút bụi lau nhà deebot X1 omni tích hợp 5 trong 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO