Ecovacs chính thức vào Việt Nam, ra mắt robot hút bụi chuẩn mới

HAI LAM (tổng hợp)| 22/08/2023 17:08

Ecovacs đổi mới thiết kế tròn toàn diện của robot hút bụi lau nhà thông thường, đồng thời tái định nghĩa các tiêu chuẩn về kiểu dáng thiết bị làm sạch tự động.

deebot-x2-omni-a.png
Robot hút bụi lau nhà DEEBOT X2 OMNI

Ecovacs đánh dấu sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam bằng mẫu robot mới nhất, DEEBOT X2 OMNI, tái định nghĩa các tiêu chuẩn làm sạch thông thường và thiết kế phom dáng của máy.

DEEBOT X2 OMNI được thiết kế để trở nên vuông vức hơn, cho phép cải thiện độ chính xác, hiệu quả khi làm sạch từng góc cạnh trong mọi ngóc ngách trong nhà.

Hình dạng vuông đã mở rộng chiều rộng của bàn chải con lăn phía trước và cho phép thảm lau nhà di chuyển gần sát thêm 30 mm đến các góc, giúp giảm 45% khoảng cách tới vách so với mẫu X1.

Kiểu dáng nhỏ gọn và mỏng của robot cho phép máy dễ dàng tiếp cận những không gian hẹp, cùng với tiết diện tấm lau to hơn mang lại khả năng vệ sinh toàn diện cho các hộ gia đình.

deebot-x2-omni-b.png
Người dùng trải nghiệm khả năng của DEEBOT X2 OMNI

DEEBOT X2 OMNI sở hữu động cơ hút và công suất hút ấn tượng lên đến 8000Pa, được thiết kế chuyên biệt để hút bụi và làm sạch thảm, giải quyết hiệu quả các mảng bẩn lớn và khó lau.

Robot còn được chế tạo với khả năng vượt chướng ngại vật 22mm, cho phép máy nâng cao đến 22mm để vượt qua hầu hết bề mặt một cách dễ dàng. Điều này đảm bảo máy điều hướng mượt mà qua những khu vực lõm hoặc các ngưỡng nhô gồ ghề, đặc biệt là các bề mặt cao hoặc không bằng phẳng.

Do đó, người dùng có thể thỏa sức tận hưởng trải nghiệm dọn dẹp rảnh tay, không vướng bận vì máy dễ dàng tự điều hướng đến những khu vực khác nhau trong không gian nhà.

Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo tự học AI mạnh mẽ, DEEBOT X2 OMNI mang đến khả năng dọn dẹp thông minh trong mọi tình huống. Mẫu máy hút bụi thông minh này đặc biệt phù hợp với các bậc cha mẹ, thích ứng linh hoạt với không gian sống thay đổi nhanh chóng của họ.

Bài liên quan
  • Apple xác nhận doanh số iPhone giảm mạnh
    CEO Apple Tim Cook mô tả Trung Quốc là ‘thị trường cạnh tranh nhất thế giới’ khi báo cáo kết quả kinh doanh quý I mờ nhạt hôm 2/5, trước sức ép từ Huawei.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ecovacs chính thức vào Việt Nam, ra mắt robot hút bụi chuẩn mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO