DUYENTHI GROUP ra mắt bộ sản phẩm “MEDA - THẢI NÁM THUẦN VIỆT”

08/11/2024 19:27

Vừa qua tại Hà Nội, Thương hiệu DUYÊN THỊ GROUP đã cho ra mắt bộ sản phẩm vô cùng ưu việt được nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng trong một thời gian dài, được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi, được giới mộ điệu săn đón và tin dùng.

Với các ưu điểm không đau, không sưng, không đỏ, không rát, không mỏng da, không chất độc hại, MEDA – Thải nám thuần Việt đã thực sự chinh phục được người tiêu dùng cả trong và ngoài nước.

img_0882.jpeg
Sự thay đổi về da vô cùng rõ rệt sau 24h sử dụng.

Trao đổi với chúng tôi, Bà Nguyễn Duyên – CEO thương hiệu Duyên Thị Group chia sẻ: “Trong khi đa phần những bạn bè của tôi hướng ngoại, tìm kiếm những sản phẩm của Hàn, Nhật về phân phối tại Việt Nam thì tôi lại hoàn toàn ngược lại. Tôi yêu đất nước và con người Việt Nam nên tôi cực kỳ mong muốn phát triển những dòng sản phẩm trong nước để trước là tạo việc làm cho bà con quê hương sau là góp một phần nhỏ nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam trên trường quốc tế.”

img_0881.jpeg
Nhà sáng lập DUYENTHI GROUP cùng bộ sản phẩm “Thải Nám Thuần Việt” đang được phái đẹp săn lùng nhất hiện nay.

Và bộ sản phẩm MEDA này chính là khát vọng của tôi trong việc khẳng định các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam hoàn toàn không thua kém gì các sản phẩm nhập ngoại và trong thời điểm hiện tại với sự phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng, sự ghi nhận từ phía các chuyên gia và sự ủng hộ từ phía các cơ quan truyền thông, Tôi vô cùng hãnh diện về đứa con tinh thần của mình và nguyện sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp sản phẩm để MEDA thực sự xứng đáng với niềm tin yêu của tất cả mọi người.

img_0883.jpeg

Bộ sản phẩm MEDA được công bố dưới dạng Trang thiết bị y tế theo quy định của Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021 của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế theo đúng quy định của pháp luật.

Một vài hình ảnh về bộ sản phẩm MEDA vô cùng HOT đang được phái đẹp chào đón trên thị trường:

d4dd615d648d37b4268941bb9712f66e.jpeg
2bddfa7fca87771f39722e2edef53ae1.jpeg
8b65592ec612c273674f6154eb81cae1.jpeg
421bde9eb4d7733c9736eea8b565a145.jpeg
7b47a3660e0b68af36d2c503a87208b4.jpeg
3ae91d8ba5dcb9e2c6bb8f3e8e026cb9.jpeg
8626111198a43dea2d4516704ebb93cc.jpeg
e9e4d8e8b8a1c21024ada3405ea829c4.jpeg
  • Phần lớn cây trồng vụ đông của Ukraine đang ở tình trạng tốt
    Chỉ khoảng 3% cây trồng vụ đông của Ukraine được đánh giá ở tình trạng không đạt yêu cầu, trong khi 77% được xếp loại tốt tính đến ngày 10/12, theo báo cáo của công ty tư vấn nông nghiệp APK-Inform, trích dẫn dữ liệu từ các nhà dự báo thời tiết nhà nước.
  • Diện tích gieo trồng lúa mì mềm tại Pháp phục hồi mạnh nhờ thời tiết thuận lợi
    Bộ Nông nghiệp Pháp dự báo diện tích gieo trồng lúa mì mềm cho vụ thu hoạch năm 2025 sẽ có sự phục hồi đáng kể nhờ thời tiết khô ráo hơn trong tháng 11, giúp tránh lặp lại tình trạng mưa lớn cản trở quá trình gieo trồng như năm ngoái.
  • Khóa học nghiệp vụ sư phạm - Chắp cánh ước mơ nghề giáo
    Theo thống kê của Bộ GD&ĐT, tính đến tháng 4/2024, nước ta đang thiếu 113.491 giáo viên các cấp, đặc biệt là đội ngũ giáo viên chất lượng. Để nâng cao năng lực nghiệp vụ và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo quy định của Bộ Giáo Dục, tham gia khóa học nghiệp vụ sư phạm điều rất cần thiết.
  • Làm thế nào để tối ưu hoá ROI trong đào tạo Tiếng Anh doanh nghiệp
    Trong bối cảnh kinh tế đầy thách thức, việc đào tạo tiếng Anh cho nhân viên đã trở thành một khoản đầu tư chiến lược, không chỉ giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh mà còn góp phần giữ chân nhân tài. Tuy nhiên, với ngân sách bị giới hạn, các L&D leaders đang đối mặt với áp lực chứng minh ROI (tỷ suất hoàn vốn) từ các chương trình đào tạo này.
  • Nguyễn Văn Khánh: Nhà sáng tạo nội dung làm nên thương hiệu Trần Gỗ Miền Bắc‏
    Trong bối cảnh thị trường nội thất ngày càng cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng thương hiệu không còn đơn thuần chỉ là sản xuất và bán hàng. Đó còn là cuộc chơi sáng tạo nội dung và tạo dựng giá trị khác biệt. Nguyễn Văn Khánh sinh năm 1995, quê quán Bắc Giang người sáng lập thương hiệu Trần Gỗ Miền Bắc, đã ghi dấu ấn sâu sắc trong lĩnh vực này nhờ tư duy nhạy bén và khả năng truyền tải câu chuyện thương hiệu một cách độc đáo.
  • Những sai lầm thường gặp khi sử dụng Facebook và cách khắc phục của Văn Bình Channel
    Facebook không chỉ là một nền tảng giải trí mà còn là công cụ quan trọng trong kinh doanh, quảng bá thương hiệu và xây dựng cộng đồng. Tuy nhiên, người dùng thường mắc phải những sai lầm phổ biến, ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng. Dưới đây là những vấn đề chính cùng cách khắc phục, được tổng hợp từ kinh nghiệm của các chuyên gia và người dùng thực tiễn, trong đó có những chia sẻ hữu ích từ TikToker Văn Bình Channel.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
DUYENTHI GROUP ra mắt bộ sản phẩm “MEDA - THẢI NÁM THUẦN VIỆT”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO