Dương Tử đáp trả khi bị chê khóc xấu

Ngọc Lý| 30/07/2023 22:15

Dương Tử được xem là diễn viên thực lực tại Trung Quốc với kỹ năng diễn xuất ổn định, đặc biệt là ở những phân cảnh bi thương.

Trường Tương Tư của Dương Tử vừa lên sóng thời gian gần đây trở thành bộ phim tâm điểm, được đánh giá sánh ngang với "bom tấn" mùa hè năm nay, Trường Nguyệt Tẫn Minh.

Bên cạnh kịch bản lôi cuốn, màu phim sắc nét cùng nhan sắc của dàn diễn viên thì kỹ năng diễn xuất của Dương Tử cũng trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Sao nữ bị chê khóc xấu, "ngũ quan bay tán loạn" vì biểu cảm quá đà.

90_30dd85ac89d8b5790974607b866db788.jpg
Tạo hình đẹp mắt trong Trường Tương Tư của Dương Tử.
z4559830279601_28c58d3d889b809dc4bc24df738a07fd.jpg

Khi được hỏi cảm nhận về bình luận này, người đẹp Bắc Kinh thẳng thắn cho biết: "Bây giờ, mọi người thường sẽ không xem phim từ những tập đầu tiên. Sau khi phim lên sóng, họ sẽ thường xem ảnh GIF do các blogger đăng tải. Ví dụ như cảnh khóc, mọi người đều nói rằng tôi diễn mà ngu quan bay tán loạn. Nhưng thật ra họ chỉ xem đúng một chiếc GIF và cảm nhận như vậy thôi. Tuy nhiên, giả dụ bạn gặp phải một chuyện vô cùng đau khổ, tôi không tin rằng bạn có thể khóc mà không có tí biểu cảm nào.

Điều này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều trong lúc diễn: "Mình nên giữ mặt cho đẹp hay mặc kệ cơ mặt mà diễn cho thật đau khổ?". Nhưng sau này tôi nghĩ rằng, mình đóng phim không phải để cắt GIF hay blogger xem. Tôi tin sẽ có khán giả thật sự muốn xem phim mình diễn và họ cũng hiểu được rằng mình đang nỗ lực nhiều thế nào."

duong-tu.jpg
Cảnh khóc của Dương Tử khi hóa thân thành Cẩm Mịch trong bom tấn cổ trang Hương Mật Tựa Khói Sương, từng "gây sốt" khắp các nền tảng phim vào năm 2018.
capture3-2022-05-23-10-22.jpg
Giọt nước mắt chất chứa sự tuyệt vọng, tủi nhục và ân hận vì những hiểu lầm giữa cô và Húc Phượng, người mà Cẩm Mịch hết lòng yêu thương. 

Hiện Trường Tương Tư đang phát sóng đến tập 13 và nhận được nhiều bình luận tích cực. Đa phần đều dành lời khen về sự tiến bộ trong khả năng diễn xuất của Dương Tử, tuy có một vài chỗ hơi 'lố' nhưng vẫn thể hiện được tính cách của nhân vật Tiểu Yêu.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Tử đáp trả khi bị chê khóc xấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO