Dương Mịch, Trương Bích Thần đối phó việc lộ video nóng ra sao

11/05/2024 15:57

Việc lộ hình ảnh nhạy cảm gây nên nhiều rắc rối và hậu quả khôn lường cho các nghệ sĩ. Do đó, nhiều người đã quyết định báo cảnh sát để đòi công bằng cho bản thân.

Theo 163, những ngày qua, giới giải trí Hoa ngữ chấn động với thông tin người đẹp 10X Hồ Liên Hinh lộ video nhạy cảm kéo dài tới 20 phút. Scandal đời tư khiến danh tiếng của Hồ Liên Hinh bị ảnh hưởng trầm trọng. Thậm chí, cô đang đóng trong bộ phim Không thể nói cùng ai, diễn xuất của cô được đánh giá tốt nhưng chẳng ai quan tâm.

Theo 163, sau khi bị lan truyền video nhạy cảm, công ty quản lý của Hồ Liên Hinh không lên tiếng phủ nhận. Một số người nghi ngờ video là sản phẩm ghép mặt của công nghệ AI, thế nhưng phía Hồ Liên Hinh không đáp lại. Có thể nói, cách xử lý truyền thông chậm chạp của Hồ Liên Hinh càng làm cho tiếng tăm của cô chạm đáy.

Trước Hồ Liên Hinh, có một số ngôi sao nữ cũng vướng scandal lộ video nóng và lựa chọn của họ là báo cảnh sát để bảo vệ quyền lợi của mình.

Năm 2015, Dương Mịch từng vướng tin bị cưỡng hiếp, sau đó có video quan hệ tình dục của một người phụ nữ với gương mặt giống hệt Dương Mịch xuất hiện lan tràn trên mạng xã hội. Sau đó, Dương Mịch đã đến đồn cảnh sát để báo cáo sự việc.

Nữ diễn viên khẳng định mình không phải người trong video 18+ kể trên, đồng thời không có vụ cưỡng hiếp nào xảy đến với cô. Thời điểm đó, chồng cũ Lưu Khải Uy và bố chồng cũ Lưu Đan cũng lên tiếng ủng hộ Dương Mịch.

Dương Mịch, Trương Bích Thần đối phó việc lộ video nóng ra sao-1Dương Mịch, Trương Bích Thần đối phó việc lộ video nóng ra sao-2
Hồ Liên Hinh (phải) đã bỏ qua khoảng thời gian tốt nhất để lên tiếng về bê bối lộ video nóng. Trong khi đó, Dương Mịch lựa chọn cách đối diện trực tiếp tin xấu.

Bà hoàng nhạc phim Trung Quốc Trương Bích Thần cũng từng bị đưa tin làm bồ nhí của đại gia, trao đổi tình tiền dẫn tới lộ hình ảnh nhạy cảm. Nữ ca sĩ đã phủ nhận nhưng tin đồn ngày một lan truyền mạnh mẽ hơn. Cuối cùng, Trương Bích Thần phải báo cáo sự việc với cảnh sát, đồng thời ra thông báo sẽ kiện những người đưa tin thất thiệt.

Theo 163, nhìn từ trường hợp của Dương Mịch và Trương Bích Thần, cách tốt nhất để xử lý với cuộc khủng hoảng vì lộ video nóng là tự bản thân nghệ sĩ đứng ra phản hồi, thậm chí ủy quyền cho các cơ quan cảnh sát để điều tra sự thật.

Dương Mịch, Trương Bích Thần đối phó việc lộ video nóng ra sao-3
Trương Bích Thần, Lý Tiểu Lộ lựa chọn báo cảnh sát để chứng minh sự trong sạch.

Nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ cũng là nạn nhân của việc bị tung tin không chính xác liên quan đến đời tư.

Năm 2014, một đoạn video dài 14 giây được lan truyền trên mạng, công chúng nghi ngờ nhân vật chính là Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, cô và chồng cũ là Giả Nãi Lượng đã nhanh chóng phủ nhận. Đến nay, những video này vẫn còn được chia sẻ.

Lý Tiểu Lộ đã mạnh tay trong việc bảo vệ quyền lợi của mình. Ngoài việc báo cảnh sát, nữ diễn viên còn khởi kiện và đòi bồi thường 50.000 NDT cho những người bịa đặt về cô.

Năm 2023, người đẹp Tân Hồng lâu mộng - Tưởng Mộng Tiệp gây xôn xao khi tiết lộ cô bị tống tiền vì lộ clip nhạy cảm. Sau đó, nữ diễn viên phát hiện một số video quay lén cô mặc váy ngắn đã bị đăng tải trên nhiều trang web đồi trụy. Có kẻ đã nhận ra danh tính của Tưởng Mộng Tiệp và tống tiền cô. Nữ diễn viên sau đó mạnh dạn bảo vệ quyền lợi của mình bằng cách báo cảnh sát.

Dương Mịch, Trương Bích Thần đối phó việc lộ video nóng ra sao-4
Tưởng Mộng Tiệp bị chụp lén, sau đó bị đe dọa tống tiền. Nữ diễn viên không giấu sự việc mà lên tiếng để cảnh báo mọi người.

"Bị chụp lén không phải lỗi của chúng ta. Cuộc sống của phụ nữ không nên bị ảnh hưởng bởi những hành vi đồi bại này. Tôi có thể không tìm tận gốc kẻ chụp lén, nhưng người có hành vi tống tiền đã bị bắt. Kẻ xấu cần bị pháp luật trừng trị", Tưởng Mộng Tiệp viết.

Theo Tiền phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch, Trương Bích Thần đối phó việc lộ video nóng ra sao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO