Dương Mịch: Sự nghiệp nhiều biến động, bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm

23/06/2023 11:04

Dương Mịch đang trải qua giai đoạn bước ngoặt trong cuộc đời khi quyết định "ra riêng", rời khỏi công ty quản lý gắn bó 10 năm. Ngoài ra, cuộc sống tình cảm cá nhân của cô cũng gây tò mò.

Sau 10 năm đồng hành cùng công ty giải trí Gia Hành Thiên Hạ, nữ diễn viên quyết định ra đi từ tháng 5 vừa rồi. Điều này đánh dấu thay đổi trong chặng đường làm nghệ thuật của Dương Mịch.

Không chỉ là nghệ sĩ dưới trướng, Dương Mịch còn giữ vai trò cổ đông hàng đầu công ty Gia Hành Thiên Hạ. Nữ diễn viên nắm trong tay 15% cổ phần, có vai trò quan trọng trong việc điều hành và phát triển của công ty.

Dương Mịch: Sự nghiệp nhiều biến động, bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm-1
Dương Mịch chia tay công ty Gia Hành Thiên Hạ hồi tháng 5 vừa rồi (Ảnh: Weibo).

Trong những năm hoạt động cùng Gia Hành Thiên Hạ, Dương Mịch còn là một bà chủ mát tay khi đỡ đầu cho nhiều đàn em gia nhập làng giải trí và gặt hái không ít thành công.

Theo Sohu, ngừng hợp tác với Gia Hành Thiên Hạ nhưng Dương Mịch vẫn được hưởng lợi nhuận từ công ty này. Cô là cổ đông lớn của một công ty con thuộc Gia Hành Thiên Hạ.

Tháng 5 vừa rồi, truyền thông Trung Quốc đánh giá, tài nguyên nghệ thuật hay lợi nhuận thu về hàng năm của Dương Mịch có thể không bị ảnh hưởng sau khi nữ diễn viên rời Gia Hành Thiên Hạ bởi cô còn đầu tư vào 3 công ty điện ảnh khác.

Dương Mịch nổi tiếng từ những năm 2006 với vai diễn Quách Tương trong Thần Điêu Đại Hiệp. Sau gần 20 năm theo đuổi sự nghiệp trong làng giải trí, cô sở hữu lượng khán giả đông đảo, độ phổ biến cao và được nhiều nhãn hàng tin tưởng.

Cô được biết đến với nhiều tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tiểu Thời Đại, Tôi Là Nhân Chứng... 

Dương Mịch: Sự nghiệp nhiều biến động, bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm-2
Dương Mịch mất nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi rời khỏi Gia Hành Thiên Hạ (Ảnh: Instagram).

Song, vài năm trở lại đây, sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân 8X có dấu hiệu không khởi sắc dù cô vẫn luôn là một trong những nữ diễn viên có lượng người hâm mộ đông đảo, là cái tên truyền thông luôn săn đón.

Vài năm trở lại, cô bị chê diễn xuất kém, tác phẩm không được đánh giá cao về chất lượng. Việc Dương Mịch rời khỏi Gia Hành Thiên Hạ xuất phát từ việc nữ diễn viên muốn thay đổi phong cách, tìm kiếm những kịch bản trưởng thành hay thử thách hơn.

Mới đây, bộ điện ảnh Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết đã ra mắt video giới thiệu chính thức. Phim có sự tham gia của Dương Mịch. Nhân vật do nữ diễn viên thủ vai mang phong cách thần bí, gai góc với kiểu tóc ngắn đỏ rực cá tính.

Dương Mịch: Sự nghiệp nhiều biến động, bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm-3
Tạo hình của Dương Mịch trong dự án "Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết" (Ảnh: News).

Không Có Gì Mà Một Nồi Lẩu Không Thể Giải Quyết thuộc thể loại phim hài pha yếu tố kỳ bí, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Tạ Đình Phong, Tỉnh Bách Nhiên, Dương Mịch... Khán giả hy vọng được thấy một Dương Mịch mới mẻ trong dự án điện ảnh này.

Theo Sohu, sự nghiệp và danh tiếng của Dương Mịch đang ở thời điểm bước ngoặt. Nữ diễn viên đã kết thúc nhiều hợp đồng quảng cáo sau khi rời khỏi công ty quản lý Gia Hành Thiên Hạ.

Nữ diễn viên hiện chỉ còn 8 hợp đồng quảng cáo trong tay. Số lượng thương vụ sụt giảm nhiều khiến người hâm mộ lo lắng mỹ nhân Hoa ngữ thiệt hại thu nhập hàng chục triệu USD mỗi năm.

Song, cũng có ý kiến cho rằng, Dương Mịch chủ động cắt giảm các hợp đồng quảng cáo để tập trung cho công việc diễn xuất và lựa chọn những thương hiệu thực sự uy tín.

Dương Mịch: Sự nghiệp nhiều biến động, bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm-4
Dương Mịch muốn lựa chọn những dự án chất lượng hơn trong tương lai thay vì chạy theo số lượng (Ảnh: Weibo).

Về cuộc sống cá nhân, Dương Mịch vẫn duy trì tình trạng độc thân sau khi chia tay nam diễn viên Lưu Khải Uy. Cặp đôi xác nhận ly hôn vào cuối năm 2018 và nữ diễn viên nhường quyền chăm sóc con gái chung duy nhất của họ cho chồng.

Nhiều năm qua, nữ diễn viên sống và làm việc tại đại lục trong khi con gái của cô sống cùng bố, ông bà nội tại Hong Kong. Từ năm 2019, do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, nữ diễn viên ít về Hong Kong thăm nom con gái.

4 năm qua, nữ diễn viên duy trì tình cảm với con bằng những cuộc gọi video. Điều này khiến cô bị chỉ trích là người mẹ vô tâm, ham mê sự nghiệp.

Theo 163, bố chồng cũ của Dương Mịch mới đây bày tỏ sự lo lắng dành cho cháu nội. Ông lo bé Tiểu Gạo Nếp có dấu hiệu trầm cảm, hành vi tâm lý bất thường. Ban đêm, bé thường trốn vào góc phòng, bật khóc nức nở vì nhớ mẹ.

Dương Mịch: Sự nghiệp nhiều biến động, bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm-5
Nữ diễn viên bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm với con gái vì mải mê theo đuổi sự nghiệp (Ảnh: Sohu).

"Tôi thật sự rất thương Tiểu Gạo Nếp. Con bé đã 9 tuổi nên cũng nhạy cảm với nhiều việc", bố chồng cũ của Dương Mịch chia sẻ. Ông cũng không ít lần công khai chê trách con dâu cũ chưa làm tròn trách nhiệm của một người mẹ.

Dương Mịch chưa từng nhắc đến nhà chồng cũ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ. Nữ diễn viên cũng rất hạn chế chia sẻ về đời tư.

Sau khi Lưu Khải Uy và Dương Mịch ly hôn, nữ diễn viên từng vướng tin đồn hò hẹn bạn diễn kém tuổi Ngụy Đại Huân. Cặp đôi gắn bó gần 2 năm và chia tay từ năm 2021.

Cuối năm 2022, Lưu Khải Uy công khai hẹn hò nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Có thông tin hai người sắp tổ chức đám cưới.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
  • Dương Mịch thụt lùi ở tuổi 37
    Dương Mịch đứng trên đỉnh cao của giới giải trí Hoa ngữ suốt 10 năm. Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, nữ diễn viên gặp nhiều vấn đề trong sự nghiệp.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch: Sự nghiệp nhiều biến động, bị bố chồng cũ trách cứ vô tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO