Dương Mịch nói về tình yêu sau tin bỏ Ngụy Đại Huân

27/12/2021 12:39

Người đẹp "Tam Sinh Tam Thế" đã chia sẻ về chuyện tình cảm trong một bài phỏng vấn gần đây.

Mới đây, Dương Mịch xuất hiện trên tạp chí Harper's BAZAAR số tháng 1/2022. Nữ diễn viên mang tới phong cách cá tính, quyến rũ với style make-up mắt mèo và mái tóc đỏ rực.

Dương Mịch nói về tình yêu sau tin bỏ Ngụy Đại Huân-1

Cũng trong buổi phỏng vấn này, khi được hỏi có mong chờ vào tình yêu không, Dương Mịch khéo léo đáp: "Tôi rất mong chờ, ngày nào cũng mong chờ, nhưng tôi thật sự cũng không đến mức phải nỗ lực bỏ ra tất cả vì nó, như vậy có đáng để mong đợi không?

Tôi nghĩ rằng, nếu như quá để tâm, mọi chuyện sẽ không diễn ra theo tự nhiên, như vậy tình yêu cũng sẽ thay đổi. Tình yêu không có quan trọng như bạn tưởng tượng, đó chỉ là một trong rất nhiều trải nghiệm của cuộc đời bạn".

Dương Mịch nói về tình yêu sau tin bỏ Ngụy Đại Huân-2

Nhiều cư dân mạng cho rằng những lời nói của "nàng Bạch Thiển" đang nhắm tới tin đồn tình cảm với trai trẻ Ngụy Đại Huân. Cả hai có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò trước khi chia tay vào cuối năm ngoái.

Dù chưa từng một lần lên tiếng xác nhận chuyện tình cảm, song việc Dương Mịch và Ngụy Đại Huân hẹn hò là tin ai cũng ngầm biết.

Dương Mịch nói về tình yêu sau tin bỏ Ngụy Đại Huân-3Dương Mịch nói về tình yêu sau tin bỏ Ngụy Đại Huân-4Dương Mịch nói về tình yêu sau tin bỏ Ngụy Đại Huân-5

Vài tháng trở lại đây, Dương Mịch không ít lần bị chụp ảnh đi mua sắm cùng bạn bè thân thiết và MC Trương Đại Đại, ngoài ra không nhìn thấy bất kỳ người đàn ông nào ở bên cạnh cô.

Cách đây không lâu, có tin đồn người đẹp đã tái hợp Ngụy Đại Huân. Việc này khiến Dương Mịch tiếp tục bị chỉ trích bận rộn hẹn hò, bỏ bê con cái.

Bố Lưu Khải Uy cũng xác nhận Dương Mịch hơn 1 năm nay không về thăm con, khiến cho cô chịu không ít công kích từ cư dân mạng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch nói về tình yêu sau tin bỏ Ngụy Đại Huân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO