Dương Mịch gây phản ứng trái chiều sau phát ngôn về giới giải trí

Ngọc Lý| 30/08/2023 15:00

Dương Mịch tham dự Hội thảo chuyên đề về Xây dựng Đạo đức nghề nghiệp của người làm Văn nghệ Phát thanh và Truyền hình với tư cách là đại diện lứa diễn viên trẻ.

Dương Mịch không còn là cái tên quá xa lạ trong làng giải trí Hoa ngữ, một trong những gương mặt dẫn đầu trên danh sách tiểu hoa đán 85 và là đỉnh lưu nữ "hàng thật giá thật". Vì vậy, mọi hoạt động của cô nàng đều thu hút đông đảo người hâm mộ.

duong-mich-2258-1628500766-5247-1644392178.jpg

Mới đây, Dương Mịch cùng Vương Nhất Bác cùng tham dự Hội thảo chuyên đề về Xây dựng Đạo đức nghề nghiệp của người làm Văn nghệ Phát thanh và Truyền hình do Quảng Điện (Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình Quốc gia Trung Quốc) tổ chức, với tư cách là đại diện lứa diễn viên trẻ. Tại buổi tọa đàm, nữ diễn viên thẳng thắn phát biểu: "Với tư cách là một diễn viên cần có ý thức tẩy chay giá cát xê cao ngất trời, tẩy chay hợp đồng âm dương, tẩy chay hành vi trốn thuế. Hãy là một người ngay thẳng và làm việc minh bạch". 

370356979_676148741230141_1915907378188347786_n.jpg
Dương Mịch ăn mặc giản dị nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và thanh lịch trong buổi hội thảo.

Phát ngôn của sao nữ ngay lập tức gây chú ý, nổ ra những ý kiến trái chiều trên các phương tiện truyền thông. Một bên cho rằng đây là đạo đức của nghề diễn viên, là điều mà các nghệ sĩ cần phải làm. Dương Mịch có thể mạnh dạn phát biểu điều này tại sự kiện do Quảng điện tổ chức, chứng minh được sự dũng cảm cũng như trong sạch trong suốt nhiều năm hoạt động trong làng giải trí.

Ngược lại, những người khác cho rằng vị trí sao hạng A như Dương Mịch lại là những người có mức thù lao cao ngất ngưỡng. Thế nhưng, bây giờ Dương Mịch lại đứng lên kêu gọi tẩy chay vấn đề này, thì không hợp lý cũng như không xứng đáng để làm gương cho các diễn viên trẻ khác.

Cộng đồng người hâm mộ lên tiếng bảo vệ thần tượng và nhận xét đây là trọng trách của Dương Mịch trong việc phối hợp quảng bá hình ảnh mẫu mực của các diễn viên Trung Quốc. Việc có được sự tín nhiệm từ các cấp cao Quảng Điện để đại diện lứa trẻ tham dự hội thảo đủ chứng tỏ thực lực, cũng như những đóng góp của nữ diễn viên trong lĩnh vực nghệ thuật của nước nhà.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch gây phản ứng trái chiều sau phát ngôn về giới giải trí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO