Dương Mịch 'gây bão' với hành động tinh tế dành cho fan, xứng đáng đại gia Cbiz

05/05/2024 20:57

Dương Mịch đã có hành động vừa ý nghĩa vừa ấm lòng dành cho người hâm mộ - Ong Mật của mình.

Trong lần Dương Mịch đảm nhận vai trò giám khảo trong “China’s Got Talent”, Ong Mật - tên cộng đồng người hâm mộ của Dương Mịch cũng tranh thủ tới xem thần tượng của mình.

Mọi người đều biết lúc ghi hình chương trình giải trí cũng cần có khán giả dưới sân khấu, các Ong Mật dĩ nhiên sẽ đảm nhận việc này. Một số show giải trí, bởi vì cân nhắc đến vấn đề thành phẩm và lịch trình của nghệ sĩ mà sẽ có sự điều chỉnh cho phù hợp.

Mỗi lần ghi hình thường sẽ mất rất nhiều thời gian, có khi tới 10 mấy tiếng đồng hồ, sau đó trải qua biên tập cắt ghép, lại cắt bỏ tiết mục, rồi mới phát sóng, chương trình “China’s Got Talent” chính là ghi hình tới tận nửa đêm cho đến rạng sáng.

Dương Mịch gây bão với hành động tinh tế dành cho fan, xứng đáng đại gia Cbiz-1

Dương Mịch với vai trò là một trong 4 giám khảo, nên có không ít Ong Mật ngồi chờ dưới sân khấu, show ghi hình đến rạng sáng, fan lại vất vả lắm mới gặp được idol mình yêu quý, tất nhiên không nỡ rời đi sớm.

Dương Mịch có người chuyên đưa đón, nhưng fan lại không có, nên khi xác định thời gian đã quá trễ, Dương Mịch vô cùng lo lắng cho fan vì các Ong Mật đa số là nữ giới.

Xe buýt của tổ tiết mục sẽ không hoạt động trong khoảng thời gian từ 2 – 5 giờ, dù sao tài xế cũng cần nghỉ ngơi, mà fan thì phải về nhà chính trong khoảng thời gian này, vô cùng không an toàn đối với con gái.

Chứng kiến tình huống này, Dương Mịch đã nói với tổ tiết mục: “Nếu như không đảm bảo fan về nhà an toàn, ngày mai sẽ không ghi hình nữa.”

Dương Mịch gây bão với hành động tinh tế dành cho fan, xứng đáng đại gia Cbiz-2

Ngoài ra, Dương Mịch còn yêu cầu fan phải giữ lại hóa đơn tiền gọi xe để được hoàn trả lại, vì xe buýt vốn để đưa đón fan lại không hoạt động, fan chỉ có thể gọi xe về nhà, đây là sai lầm trong thuê xe của tổ tiết mục.

Sau này, tổ tiết mục đã phải thanh toán lại tiền cho fan. Chứng kiến Dương Mịch sủng fan của mình như vậy, tất cả mọi người đều cảm động, có người thậm chí cảm động phát khóc.

Dương Mịch gây bão với hành động tinh tế dành cho fan, xứng đáng đại gia Cbiz-3

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch 'gây bão' với hành động tinh tế dành cho fan, xứng đáng đại gia Cbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO