Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng

16/01/2024 13:26

Sau sự việc này, cư dân mạng hiện đang bức xúc và đặt câu đang hỏi: Bảo vệ ở đâu trong khi Dương Mịch chỉ có 2 trợ lý giúp đỡ?

Tối ngày hôm qua (15/1), Dương Mịch sau khi tan làm tiết mục tập dượt cho Xuân Vãn 2024 của CCTV đã bị đám đông vây quanh không thể di chuyển. Trong lúc đó một một bàn tay lạ chạm vào đầu Dương Mịch.

Trong đoạn clip ghi lại được, nữ diễn viên đã vô cùng hoảng hốt, ánh mặt lộ rõ vẻ sợ hãi. Ngay lập tức, sao nữ sinh năm 1986 đã phải nói rằng: "Đừng chạm vào đầu tôi nữa, cảm ơn".

Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng-1

Nhiều fan xung quanh cũng tỏ ra bất bình và lo lắng cho nữ diễn viên. Được biết, tại thời điểm trên, đi cạnh mỹ nhân Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chỉ có 2 trợ lý, không có đội ngũ bảo vệ đi cùng.

Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng-2

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Mịch bị fan quá khích động chạm vào cơ thể. Trước đó, tại một sự kiện nhiều năm về trước, nàng tiểu hoa bất ngờ và không kịp trở tay khi bị một fan nam cuồng nhiệt chạy từ dưới lên ôm chặt ngay trong khi sự kiện đang diễn ra.

Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng-3

Một dịp khác, khi tham dự một sự kiện, người hâm mộ có mặt tại hiện trường phấn khích đến mức kéo tụt váy của Dương Mịch.

Quá bất ngờ, Dương Mịch lập tức kéo váy lên che ngực. Đây có thể trở thành khoảnh khắc ngượng ngùng nhất của Dương Mịch kể từ khi bước chân vào showbiz. Tuy nhiên, cố giữ bình tình, chỉnh lại trang phục.

Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng-4

Vì sự kiện khá đông người lại có nhiều ống kính đang quay, người dẫn chương trình rất sốc khi nhìn thấy sự việc vội vàng tới hỗ trợ nàng tiểu hoa.

Dương Mịch sinh ngày 12/9/1986, là diễn viên nổi tiếng, tham gia showbiz từ nhỏ. Người đẹp được biết đến qua các phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Tiểu Thời Đại, Tôi Là Nhân Chứng, Tú Xuân Đao 2, Hộc Châu Phu Nhân, Bạo Phong Nhãn, Cảm Ơn Bác Sĩ...

Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng-5Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng-6

Trong năm 2024, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên do nàng tiểu hoa và Cung Tuấn đóng dự kiến sẽ lên sóng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch bị fan quá khích động chạm cơ thể, biểu cảm hốt hoảng của nàng tiểu hoa khiến netizen lo lắng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO