Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái

11/08/2020 06:54

Gần 1 năm qua, do lịch làm việc dày đặc và ảnh hưởng của dịch Covid-19, Dương Mịch đã không thể về Hồng Kông thăm con gái. Cô và Lưu Khải Uy chia tay từ cuối năm 2018.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận chia tay vào cuối năm 2018 sau gần 5 năm chung sống. Tới giữa năm 2019, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn và quyền nuôi con gái Tiểu Gạo Nếp thuộc về Lưu Khải Uy. Từ khi chào đời, bé Tiểu Gạo Nếp đã sống tại Hồng Kông và được ông bà nội chăm sóc khi cha mẹ bận rộn với lịch đóng phim, tham dự sự kiện.
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái - 1
Dương Mịch thông báo ly hôn Lưu Khải Uy từ cuối năm 2018.
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái - 2
Sau khi ly hôn, Lưu Khải Uy giành quyền nuôi con gái và sắp xếp công việc về Hồng Kông sinh sống để ở gần con gái.
Sau khi ly hôn, Dương Mịch từng bị chỉ trích là người mẹ vô tâm khi không nuôi con gái và lao vào làm việc, bỏ rơi cô con gái nhỏ ở Hồng Kông. Trong khi chồng cũ của cô, Lưu Khải Uy tuyên bố tạm gác sự nghiệp, dành thời gian ở bên con gái, bù đắp sự thiếu hụt tình cảm cho con gái khi cha mẹ ly hôn. Anh cũng không ít lần xuất hiện tại trường của con gái, đưa đón cô bé đi học trong khi Dương Mịch vắng mặt trong tất cả các sự kiện quan trọng của con gái như dịp 1/6, sinh nhật hay lễ tết.
Một nguồn tin cho hay, vì quá bận rộn làm việc, Dương Mịch đã không gặp con gái suốt 1 năm qua. Năm 2020, vì dịch Covid-19, Dương Mịch đã không thể về Hồng Kông tham dự sinh nhật con gái. Lần gần nhất truyền thông bắt gặp Dương Mịch về Hồng Kông thăm con là tháng 8 năm trước.
Hiện tại, ngoài làm việc, cô dành thời gian bên tình trẻ Ngụy Đại Huân. Cặp đôi được cho rằng bắt đầu hò hẹn từ năm ngoái, sau khi Dương Mịch hoàn tất thủ tục ly hôn với Lưu Khải Uy nhưng không công khai tình cảm vì Dương Mịch không muốn trở thành tâm điểm truyền thông.
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái - 3
Dương Mịch được cho rằng đang hò hẹn với nam diễn viên kém tuổi Nguỵ Đại Huân.
Dương Mịch gia nhập làng giải trí từ khá sớm và giờ vươn lên vị trí một ngôi sao hạng A của showbiz Trung Quốc. Quá nổi tiếng, Dương Mịch sớm đối mặt với những áp lực và thị phi của làng giải trí. Ngay cả cuộc hôn nhân của cô với Lưu Khải Uy đến giờ vẫn là chủ đề bàn tán trên các phương tiện truyền thông dù hai người đã chia tay được gần 2 năm.
Trước những lời chỉ trích của truyền thông hay dư luận, Dương Mịch từng có chia sẻ trong chương trình truyền hình Hi! Relax: “Sao phải kể những biến cố của mình cho người khác? Có thể lúc đó, người ta quan tâm thật nhưng chúng ta cũng chẳng cần thiết phải làm như thế. Thay vì mất công kể lại quá trình đấy thì chi bằng hãy ngủ một giấc, nghỉ ngơi một chút”.
Dương Mịch, sinh năm 1986, là nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, nhà sản xuất phim người Trung Quốc. Tại Trung Quốc, cô được xem là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và xuất sắc nhất với những vai diễn trong “Thần điều đại hiệp”, “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”...
Sau khi ly hôn vào năm 2018, cô tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp. Mỹ nhân 34 tuổi bận rộn với các dự án điện ảnh, phim truyền hình, show truyền hình thực tế và các lời mời chụp hình cho các tạp chí. Cô cũng là cái tên mà truyền thông Hoa ngữ luôn “chăm sóc” đặc biệt.
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái - 4
Gần 1 năm qua, Dương Mịch không về thăm con gái.
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái - 5
Nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hoa ngữ bận rộn với công việc và các mối quan hệ tình cảm.
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái - 6
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái - 7
Sau khi ly hôn, Dương Mịch lao vào làm việc không ngừng nghỉ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch bị chỉ trích vô tâm vì một năm không gặp con gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO