Dương Khắc Linh không lo lắng khi vợ đóng yêu đương với người khác

26/10/2023 09:31

Vợ chồng Sara Lưu - Dương Khắc Linh trở lại âm nhạc với MV 'Đi xuyên thời gian' có sự góp mặt của Danny Nguyễn - em trai ca sĩ Đăng Khôi.

MV Đi Xuyên Thời Gian kể về chàng kỹ sư (Danny Nguyễn) nghiên cứu robot và trí tuệ nhân tạo (AI). Anh mắc bệnh nặng, biết mình không còn sống lâu nên chuyển ký ức vào một con robot, thay anh yêu thương và chăm sóc vợ (Sara Lưu).

Từ thành tựu công nghệ và tình yêu của chồng quá cố, cô gái sống hạnh phúc đến già. Trước khi qua đời, cô chọn cách làm giống chồng năm xưa để được tiếp tục ở bên anh trong hình hài mới.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh nảy sinh ý tưởng về câu chuyện trong quá trình tự học về AI và ứng dụng AI trong quay, dựng phim. Anh bàn với vợ - ca sĩ Sara Lưu, cùng bắt tay quay MV, sau đó sáng tác bài hát và nhờ Danny Nguyễn viết lời.

Dương Khắc Linh không lo lắng khi vợ đóng yêu đương với người khác-1Dương Khắc Linh không lo lắng khi vợ đóng yêu đương với người khác-2
Nhan sắc Sara Lưu ngày trở lại.

Danny Nguyễn (tên thật Nguyễn Đăng Nguyên, em trai ca sĩ Đăng Khôi) chơi thân vợ chồng Dương Khắc Linh. Anh là tay ngang nhưng viết lời bài Đi xuyên thời gian chỉ trong 3 tiếng, không cần chỉnh sửa gì thêm.

Danny Nguyễn cũng đóng cặp Sara Lưu trong MV. Vì là bạn bè, Dương Khắc Linh không quá lo lắng việc vợ diễn yêu đương với người khác.

"Tôi có thể tham gia mọi khâu sản xuất MV nhưng sẽ không diễn xuất. Ngoại hình của tôi hiện tại chỉ hợp đóng vai hài", nhạc sĩ nói.

Ngoài ra, phần Danny Nguyễn góp mặt trong MV không nhiều, các cảnh yêu đương chừng mực. Hiện tại, Sara Lưu không muốn đóng những cảnh táo bạo vì không phù hợp với định hướng hình ảnh mình theo đuổi.

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu tâm đắc nhất MV này mang tính 'cây nhà lá vườn'. Sau thời gian học sản xuất phim, họ có thể tự tay tạo ra sản phẩm âm nhạc từ kịch bản, quay dựng đến hậu kỳ. Nhờ vậy, họ được tự do sáng tạo, không bị bên thứ 3 tác động.

Dương Khắc Linh không lo lắng khi vợ đóng yêu đương với người khác-3
Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu và Danny Nguyễn (bên phải).

Dương Khắc Linh nói thêm đang hào hứng nghiên cứu AI và ứng dụng AI trong sản xuất phim. Sau nhiều năm sống với âm nhạc, anh tìm thấy đam mê mới, mong muốn trở thành đạo diễn điện ảnh trong tương lai.

Những năm gần đây, vợ chồng nhạc sĩ đồng quan điểm không mưu cầu tạo hit, chạy đua theo thị hiếu. Họ phát hành sản phẩm đều đặn vì tình yêu dành cho âm nhạc cũng như đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

"Tôi hiện làm nghề với tinh thần ung dung, không cố ra sản phẩm ồ ạt khi chưa sẵn sàng ở thời điểm phù hợp. Thời gian qua, tôi tập trung vun vén gia đình và thử sức với kinh doanh", theo Sara Lưu.

Hiện Dương Khắc Linh chuẩn bị kết hợp DJ Mie làm bản remix cho bài Đi Xuyên Thời Gian còn Sara Lưu dành thời gian chăm chút một mini-album sắp trình làng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Khắc Linh không lo lắng khi vợ đóng yêu đương với người khác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO