Đường hoa Nguyễn Huệ nhộn nhịp chiều 30 Tết

21/01/2023 20:13

Hàng nghìn người dân TP.HCM đổ về đường hoa Nguyễn Huệ (quận 1) tham quan trong ngày cuối cùng của năm Nhâm Dần khiến nơi đây ngập tràn không khí Tết.

Duong hoa Nguyen Hue anh 1
Chiều 21/1, khu vực cổng đường hoa, nơi đặt linh vật mèo thu hút nhiều người dân tới đây chụp ảnh. Nhiều người cho biết họ phải chờ 5-10 phút mới tới lượt chụp hình.
Duong hoa Nguyen Hue anh 2
Các băng ghế dành cho người dân nghỉ ngơi luôn kín chỗ.
Duong hoa Nguyen Hue anh 3
Cặp mèo ở cuối đường hoa thu hút nhiều người tới chụp ảnh.
Duong hoa Nguyen Hue anh 4
Lối đi hai bên đường hoa kín người, đặc biệt là những khu vực có thiết kế đẹp mắt, ấn tượng.
Duong hoa Nguyen Hue anh 5
Đường hoa Nguyễn Huệ 2023 được chia thành hai phần, gồm: “Xuân An Vui” và “Xuân Thịnh Vượng”. Ngoài các linh vật, các tiểu cảnh được bố trí nhiều hơn mọi năm.
Duong hoa Nguyen Hue anh 6
Với thông điệp TP.HCM - Xuân an vui - Xuân thịnh vượng, đường hoa Tết 2023 có nhiều thiết kế đổi mới, thêm thời gian phục vụ người dân và du khách để kỷ niệm cột mốc 20 năm kể từ khi tổ chức.
Duong hoa Nguyen Hue anh 7
Công trình kéo dài 600 m từ đường Tôn Đức Thắng đến đại lộ Lê Lợi, sử dụng nhiều chất liệu như kim loại, xốp, mây, tre, nứa, gạch, vải,… cùng khoảng 88 loại hoa, 18 loại lá, gần 106.000 chậu, giỏ hoa các loại, hơn 300 m2 cỏ...
Duong hoa Nguyen Hue anh 8
Vài năm gần đây, nhiều gia đình lựa chọn trang phục truyền thống để mặc trong dịp Tết Nguyên đán, phối hợp cùng nhiều phụ kiện vừa có nét hiện đại vừa hoài cổ.
Duong hoa Nguyen Hue anh 9
"Đây là lần đầu tiên tôi cùng bạn trai tới tham quan đường hoa Nguyễn Huệ. Tôi hơi phân vân không biết lựa chọn cảnh nào để chụp vì chỗ nào cũng đẹp", chị Thùy Linh (ngụ Tân Bình) chia sẻ.
Duong hoa Nguyen Hue anh 10
Chị Xuân (ngụ quận 10) đánh giá các linh vật tại đường hoa Tết 2023 được tạo hình dễ thương, đặc biệt có sự xuất hiện của các linh vật những năm trước gợi nhớ lại nhiều kỷ niệm của đường hoa.
Duong hoa Nguyen Hue anh 11
Càng về chiều, lượng người đổ về đường hoa càng đông.
Đường hoa Nguyễn Huệ mở cửa chính thức trong 8 ngày, từ 19h ngày 19/1 đến 21h ngày 26/1 (28 tháng Chạp đến mùng 5 Tết Quý Mão). Người dân, du khách có thể vào tham quan tự do, không hạn chế số lượng người tham quan.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đường hoa Nguyễn Huệ nhộn nhịp chiều 30 Tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO