Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn, thực hư thế nào?

11/01/2024 06:58

Hiện tại dân tình đang bùng nổ với bức ảnh Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đi đăng ký kết hôn.

Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Cbiz, và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ khắp Châu Á khi hợp tác trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Nhờ sở hữu ngoại hình và độ nổi tiếng tương xứng, "phản ứng hóa học" giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim quá tuyệt nên khán giả đã nhiệt tình “đẩy thuyền” ngoài đời.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn, thực hư thế nào?-1
Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba nhanh chóng trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất của màn ảnh Cbiz.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn, thực hư thế nào?-2
Cả hai từng hợp tác trong "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh".

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn, thực hư thế nào?-3
"Phản ứng hóa học" giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim quá tuyệt nên khán giả đã nhiệt tình “đẩy thuyền” ngoài đời.

Mới đây, mạng xã hội đã được phen bùng nổ khi Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bị lộ ảnh đi đăng ký kết hôn. Trong ảnh, cặp đôi được nhận xét là cực đẹp với visual khiến người khác không thể rời mắt. Nhiều người bày tỏ mong muốn được thấy Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba bước vào lễ đường tổ chức hôn lễ.

Tuy nhiên, fan 2 nhà đã lên tiếng đính chính và cho biết bức ảnh chỉ là sản phẩm của photoshop mà thôi. Thực tế, hai ngôi sao này dường như chẳng hề tương tác với nhau dù có xuất hiện trong cùng một sự kiện sau khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh kết thúc. Cả hai liên tục vướng vào nghi vấn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, phía cặp sao cũng đã phủ nhận.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn, thực hư thế nào?-4
Bức ảnh đăng ký kết hôn chỉ là sản phẩm của photoshop.

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn, thực hư thế nào?-5
Cả hai liên tục vướng vào nghi vấn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, phía cặp sao cũng đã phủ nhận.

Địch Lệ Nhiệt Ba sinh năm 1992, cô hoạt động năng nổ ở nhiều mảng như điện ảnh, show giải trí, thời trang. Nữ diễn viên được biết đến khi góp mặt trong các bộ phim như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Người Tình Kim Cương, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay...

Dương Dương được biết đến là một trong những sao nam đắt giá hiện nay của showbiz Trung Quốc. Một số tác phẩm Dương Dương từng tham gia như Tân Hồng Lâu Mộng, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Tả Nhĩ...

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba lộ ảnh đăng ký kết hôn, thực hư thế nào?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO