Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò

18/02/2022 16:14

Hành động ngọt ngào Dương Dương dành cho Triệu Lộ Tư khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ.

Dương Dương - Triệu Lộ Tư hiện là cặp đôi được quan tâm nhiều nhất Cbiz. 2 ngôi sao hợp tác trong bộ phim Thả Thí Thiên Hạ và liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò.

Mới đây nhất, khoảnh khắc Dương Dương lấy tay áo che nắng cho bạn diễn Triệu Lộ Tư trong hậu trường phim đã khiến dân tình "dậy sóng".

Cử chỉ đầy lịch sự và ga lăng của Dương Dương được cư dân mạng hết lời khen ngợi.


Dương Dương che nắng cho Triệu Lộ Tư

Từ khóa "Dương Dương che nắng cho Triệu Lộ Tư" lập tức lọt top 1 hotsearch trên bảng giải trí. Hành động ngọt ngào này một lần nữa dấy lên tin đồn hẹn hò của 2 ngôi sao, song bên cạnh đó cũng có bình luận cho rằng Dương Dương luôn giúp đỡ, tử tế với bạn khác giới.

Trước đó không lâu, trên mạng lan truyền thông tin Dương Dương và Triệu Lộ Tư bí mật hẹn hò tại một khách sạn 5 sao ở đảo Tam Á vào dịp Tết Nguyên Đán. Ngoài ra, hôm đó không chỉ có Dương Dương và Triệu Lộ Tư mà còn có sự xuất hiện của gia đình 2 bên.

Những khoảnh khắc tình bể bình của 2 ngôi sao tại hậu trường phim Thả Thí Thiên Hạ cũng đang được netizens xứ Trung rần rần chia sẻ lại.

Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò-1
Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò-2
Dương Dương thoải mái trêu đùa đàn em

Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò-3Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò-4Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò-5Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò-6Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò-7
Anh chàng ga lăng hết mực với bạn gái tin đồn

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Dương lãng mạn với Triệu Lộ Tư giữa tin đồn hẹn hò
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO