Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện

11/06/2024 15:00

Hơn 1 năm sau biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh nỗ lực làm việc kiếm tiền. Cô vui vì cuộc sống dần thuận lợi nhờ sự yêu thương của đồng nghiệp, khán giả.

Tại một sự kiện của nhãn hàng, Dương Cẩm Lynh hội ngộ Thanh Thức trong vai trò đại sứ thương hiệu. Cả hai không ngại chụp ảnh tình tứ cùng nhau.

Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-1Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-2

Dương Cẩm Lynh đóng chung với Thanh Thức khá nhiều phim. Cặp đôi Kẻ Thù Phụ Nữ do hợp tính nên chơi thân ngoài đời. Thời gian nữ diễn viên lao đao về ồn ào bị chặn đường "đòi nợ" dẫn đến sự nghiệp đứng trên bờ vực sụp đổ, cô vẫn may mắn nhận được tình cảm yêu thương của anh em đồng nghiệp, trong đó có Thanh Thức.

Nam diễn viên vẫn không quay lưng với cô, trái lại còn động viên bằng sự ấm áp, chân tình. Sau khi trả hết số nợ khoảng 300 triệu đồng cho người phanh phui sự việc, Dương Cẩm Lynh đã đăng ảnh Thanh Thức và dàn cast chương trình Bước Chân Hai Thế Hệ để cảm ơn.

Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-3
Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-4

Dương Cẩm Lynh cũng chính thức trở lại đóng phim. Nữ diễn viên kể 2 năm qua dù có nhiều lời mời nhưng không dám nhận vì biết tâm trí và cảm xúc của mình chưa thể trọn vẹn cho vai diễn.

Sau thời gian thu xếp ổn thỏa công việc, cuộc sống, cô trở lại với đam mê. "Tôi đã tự đứng dậy bằng đôi chân và tự lao động bằng đôi tay. Sự tự tin trong tôi quay trở lại, và cảm hứng nghề nghiệp, nỗi nhớ nghề cũng theo đó tìm về. Giờ là lúc tôi có thể đón nhận các vai diễn trong một tâm thế thoải mái nhất, nhiều năng lượng nhất", cô nói.

Diễn viên có chút lo lắng vì không biết sự đón nhận của khán giả dành cho mình có khác đi không. Song cô tin những nỗ lực làm lại cuộc đời trong hai năm qua sẽ phần nào khiến mọi người có cái nhìn khách quan.

Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-5Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-6

Dự án mới của nữ diễn viên mang tên Nợ Đời Vay Trả - một bộ phim xưa của đạo diễn Hồ Ngọc Xum. Cẩm Lynh vào vai bà Ngọc Mai là thiên kim tiểu thư, con gái độc nhất của một gia đình giàu sang, quyền quý nhưng tính tình hiền lành nhân hậu.

Khi đọc kịch bản, nữ diễn viên kể không nén được cảm xúc, có sự đồng cảm với vai diễn ngay từ lần “gặp gỡ đầu tiên” trên giấy.

Dương Cẩm Lynh không đặt nặng cát-sê cho vai diễn mới. Điều quan trọng nhất là sự phù hợp, hứng thú, đạo diễn có tâm, kịch bản thu hút để khiến cô nhận lời.

"Tôi cũng không vì scandal mà đòi giá này giá kia, chỉ cần thù lao được trả xứng đáng với công sức mình bỏ ra là được", cô nói.

Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-7Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện-8

Ngoài diễn xuất, nữ diễn viên còn kinh doanh thời trang. Cô và các cộng sự tự lên ý tưởng, tìm kiếm mẫu vải, phụ kiện và nhà cung cấp chất lượng để thực hiện.

Diễn viên mừng vì Trời thương cho mình sức khỏe tốt, làm việc ngày đêm không biết mệt. Cô có thể livestream bán hàng cả ngày rồi thức suốt đêm tự tay đóng từng gói hàng gửi cho khách. Dẫu cực nhưng Cẩm Lynh vui vì thấy mình đang đi đúng hướng.

Dồn mọi thời gian vào công việc và con cái, Dương Cẩm Lynh không bận tâm đến chuyện tình cảm. Cô cho rằng có một người đàn ông bên cạnh hay không có lúc này đều không quan trọng nữa.

"Tôi nhớ có lần hỏi con trai Liam “Mẹ Liam là ai nè?”, bé trả lời “Là mẹ Lynh”. “Thế ba Liam là ai nè?”, bé trả lời “Cũng là mẹ Lynh”. Vậy đó, tôi có thể vừa làm mẹ, vừa làm cha. Còn khi nào đủ duyên, có một người đàn ông đến, gánh bớt cho tôi một bờ vai thì lúc đó hãy tính", diễn viên bày tỏ.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Cẩm Lynh sau ồn ào: Trả hết nợ, được mời đóng phim, đắt show sự kiện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO