Dương Cẩm Lynh bán nhà, bán xe vẫn còn nợ 3 tỷ đồng

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 16/05/2023 22:45

Dương Cẩm Lynh cho biết dù không có nhiều cơ hội đóng phim vì ồn ào nợ nần nhưng bù lại chị đã bán nhà, bán xe và có thêm thu nhập từ việc livestream bán hàng nên đã trả được 3 tỷ đồng.

Xem thêm: Từ vụ Quách Ngọc Ngoan đến các sao Việt vỡ nợ: Vì cờ bạc hay kinh doanh thua lỗ?

Ồn ào nợ nần, đánh bạc đã đẩy Dương Cẩm Lynh vào cảnh khốn cùng. Người đẹp sinh năm 1982 bị cắt vai diễn, không nhiều nhà sản xuất, đạo diễn muốn hợp tác nên càng khó khăn. Chị phải một mình nuôi 2 con nhỏ.

dcl1.jpeg
Dương Cẩm Lynh đã trả được 3 tỷ đồng, vẫn còn nợ 3 tỷ đồng

Trước tình thế của nữ diễn viên, các chủ nợ cũng thông cảm. Dương Cẩm Lynh tích cực livestream bán hàng online để tăng thu nhập. Sau nhiều tháng, chị cho biết phải bán nhà, bán xe và một ít đồ hiệu để trang trải nợ nần.

Trả lời trên Zing, diễn viên phim Một nửa nanh cọp cho biết chị đã trả được 3 tỷ đồng ngoài khoản 300 triệu đã thanh toán hồi tháng 1 cho chủ nợ quay video tố chị. Cuộc sống của 3 mẹ con hoàn toàn thay đổi sau biến cố.

dcl2.jpeg
2 con của nữ diễn viên

Dù bị các nhà làm phim né tránh, con đường đóng phim coi như tạm khép lại vì ồn ào nợ nần, nhưng bù lại Dương Cẩm Lynh thấy may mắn bởi còn nhiều cơ hội khác. Chị nói hiện tại kinh doanh, bán hàng online nhưng thu nhập cũng ổn định.

Quan trọng các chủ nợ đã biết tình cảnh nên cho chị thời gian để trả. Nữ diễn viên Bánh mì ông Màu cho biết sẽ cố gắng trong một năm tới trả hết 3 tỷ đồng còn lại. Chị mong mỏi sớm xong để ổn định cuộc sống của 3 mẹ con.

dcl3.jpeg
Dương Cẩm Lynh thừa nhận con đường đóng phim đang dần khép lại vì ồn ào nợ nần

Đầu năm 2022, Dương Cẩm Lynh bị tố vay nợ không trả. Đoạn clip ghi lại cảnh nữ diễn viên bị đòi nợ khiến nhiều người không khỏi cám cảnh. Sau đó, chị thừa nhận có vay người phụ nữ trong clip 300 triệu đồng nhưng không trả đúng hẹn như đã hứa.

Cộng đồng mạng cũng phát hiện Dương Cẩm Lynh xuất hiện tại một casino và chị cũng phủ nhận sự việc này. Dù vậy, diễn viên xinh đẹp nói chị bị kẹt ở Phú Quốc trong đợt dịch Covid-19 và sau đó không quay lại nơi này thêm lần nào nữa.

Trước ồn ào trên, nhà sản xuất đã cắt vai diễn của Dương Cẩm Lynh trong phim mới. Chị đang nuôi con nhỏ nên gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống. Người đẹp cũng thừa nhận phải vay tiền để trang trải.

Về đời tư, Dương Cẩm Lynh từng kết hôn với nhà sản xuất phim Việt Anh nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài 2 năm. Họ ly dị vào năm 2018, chị giành quyền nuôi con, chồng cũ hỗ trợ chu cấp.

Một thời gian sau, Dương Cẩm Lynh quen bạn trai mới và có thêm bé thứ 2. Nhưng mối quan hệ này cũng đổ vỡ khi chị phát hiện bạn trai ngoại tình trong lúc cô mang thai.

Phải chăm con nhỏ hơn 1 tuổi trong khi công việc bị ngưng trệ vì dịch Covid-19, Dương Cẩm Lynh thừa nhận tình cảnh của chị còn thua một công nhân.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dương Cẩm Lynh bán nhà, bán xe vẫn còn nợ 3 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO