Đuổi vợ có thai vì mình đã triệt sản, thử ADN xong lại năn nỉ xin đừng ly dị

10/07/2024 07:24

Không ai tin Jessica, đuổi cô ra khỏi nhà vì cô mang thai khi chồng đã triệt sản; khi đứa trẻ ra đời và có kết quả thử ADN, chồng năn nỉ cô đừng ly hôn nhưng vô ích.

Phẫu thuật triệt sản là một trong những lựa chọn tránh thai hàng đầu hiện nay nhưng không phải lúc nào cũng có hiệu quả tuyệt đối. Một phụ nữ ở Mỹ đã mang thai ngay trong tuần trăng mật, thời điểm đó người chồng đã triệt sản nên cô bị nghi ngờ ngoại tình. Dù giải thích thế nào vẫn không ai tin tưởng, cô tuyệt vọng và quyết định ly hôn.

Jessica K. chia sẻ, cô phát hiện mình mang thai trong tuần trăng mật, một tháng sau khi chồng làm phẫu thuật triệt sản. Tin tức này khiến chồng cô và cả gia đình hai bên đều nghi ngờ cô ngoại tình. Mặc dù Jessica K liên tục phủ nhận, thậm chí ra sức cầu xin và cam kết nhưng không ai tin tưởng cô, thậm chí còn đuổi cô ra khỏi nhà.

Đuổi vợ có thai vì mình đã triệt sản, thử ADN xong lại năn nỉ xin đừng ly dị-1(Ảnh minh họa)

"Gia đình tôi đã cắt đứt liên lạc với tôi vì tôi đã mang lại sự ô nhục cho họ. Thời điểm này, chỉ có em trai chồng là sẵn lòng giúp đỡ tôi", Jessica K tâm sự.

Sau khi đứa trẻ chào đời, em trai chồng đề nghị Jessica K làm xét nghiệm ADN để tự minh oan cho mình. Kết quả cho thấy đứa trẻ đúng là con của người chồng, chứng minh sự chung thủy của Jessica K. Dù được minh oan, tới lúc này, đối với cô, sự việc đã để lại những tổn thương không thể xóa nhòa.

Mặc dù gia đình hai bên và người chồng đã xin lỗi, mong muốn hàn gắn nhưng Jessica K vẫn quyết định ly hôn. Cô cho biết, trải qua những ngày tháng sống đau đớn, tủi phận, cô không thể tha thứ cho sự nghi ngờ và cách đối xử của mọi người, đặc biệt là việc chồng cô nhanh chóng có bạn gái mới trong thời gian họ ly thân.

"Tôi sẽ không tham gia cuộc tư vấn hôn nhân mà họ vẽ ra đâu. Tôi thực sự cảm thấy bị tổn thương và phản bội, hiện tại tôi chỉ muốn chăm sóc con mình. Thành thật mà nói, tôi không nghĩ cuộc hôn nhân này có gì đáng để cứu vãn", Jessica K chia sẻ.

Qua câu chuyện này, các chuyên gia y tế nhắc nhở rằng mặc dù hiếm gặp nhưng phẫu thuật triệt sản vẫn có tỷ lệ thất bại nhất định. Do đó, các cặp đôi không nên quá vội vàng đưa ra quyết định khi có khúc mắc về điều này. Nếu không thể tin tưởng lẫn nhau trong hôn nhân, thường xuyên nghi ngờ và đổ lỗi vô căn cứ, hậu quả nghiêm trọng sẽ xảy ra, khó mà vãn hồi.

Theo VTC News

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đuổi vợ có thai vì mình đã triệt sản, thử ADN xong lại năn nỉ xin đừng ly dị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO