Được vợ mới của chồng gửi clip ân ái, người phụ nữ bị phản bội có pha xử lý sâu cay

08/09/2022 20:00

Cuộc sống có những câu chuyện không thể ngờ, nhất là với những người bạn luôn tin tưởng, coi là chỗ dựa, là niềm tin. Kể cả cho đến khi hết duyên nhưng chữ nghĩa cũng chẳng còn giữ nổi cho nhau trọn vẹn.

Mới đây, cô vợ tên V.T.L tâm sự hậu ly hôn khiến MXH được phen "dậy sóng". Cô kể: "Sau hơn 1 tháng có quyết định chính thức ly hôn của toà án thì vợ mới của chồng cũ mình có nhắn tin gửi hình ảnh tráp lễ dạm ngõ và video đi chơi vui vẻ của cả 2 cho mình với mong muốn mình chúc họ hạnh phúc và khen họ đẹp đôi, sinh ra là để dành cho nhau…

Cùng là phận đàn bà, chị chúc em sẽ không bao giờ rơi vào cảnh ngộ dùng cả tuổi thanh xuân tươi đẹp cho một người đàn ông, hết lòng vun vén chăm lo cho gia đình chồng con, để nhận lại kết cục mất hết tất cả, mất chồng, mất mái ấm gia đình, mất luôn cả công ty tâm huyết để đổi lại quyền nuôi 2 đứa con nhỏ và không hề có một đồng trợ cấp hay bất kì một sự giúp đỡ gì từ chồng cũ.

Được vợ mới của chồng gửi clip ân ái, người phụ nữ bị phản bội có pha xử lý sâu cay-1

Chị chúc rằng sau này các con em sẽ không phải rơi vào hoàn cảnh như các con  chị, cuộc đời sứt mẻ thiếu thốn tình cảm từ thủa ấu thơ, có bố mà như người dưng, thậm chí còn 'được' chồng cũ sang cửa hàng gây chuyện đòi khoản nợ không rõ từ đâu…

Chị chúc em sẽ không bao giờ phải chứng kiến chồng em lên giường cùng người phụ nữ khác rồi quay video lại gửi cho em chiêm ngưỡng họ đẹp đôi và hạnh phúc đến thế nào. Chị chúc em sẽ mãi mãi hạnh phúc với tất cả những gì em cướp đoạt được từ chị và các con chị. Chúc cho em sẽ không gặp phải một kẻ thứ 3 cao tay hơn em, tình yêu đẹp của em sẽ luôn mãn nguyện và khiến em kiêu hãnh tự hào như bây giờ em gái nhé…

Được vợ mới của chồng gửi clip ân ái, người phụ nữ bị phản bội có pha xử lý sâu cay-2

Chị mong em sau này nếu có rơi vào hoàn cảnh như chị lúc này thì 2 vợ chồng của chồng cũ cũng không thuê nhà gần chỗ làm việc của em rồi tìm cách khoe hạnh phúc trước mặt em như những gì chị đang gặp…".

Đính kèm bài đăng là 1 loạt đoạn chat với nội dung khá nực cười từ vợ mới của chồng cũ. Cô này thường xuyên khiêu khích T.L với những câu như: "Anh ấy đưa cả công ty em đi chơi nè chị có thấy em và anh ấy sinh ta là để dành cho nhau không?", "Để tôi phát cho chị ít tiền lẻ mừng tuổi năm mới nhé chị gái", "Chuẩn bị dọn đồ cút khỏi công ty nên ghen ăn tức ở à?"

Nhiều người bức xúc với hành động trơ trẽn của cô gái kia. Không hiểu sao mọi thứ tưởng chừng đã kết thúc nhưng cô ta có vẻ vẫn không vừa ý. Đáng sợ hơn cả là hành động quay video chuyện ân ái rồi gửi cho vợ cũ xem họ "đẹp đôi đến thế nào".

Thêm vào đó T.L cũng tố cáo cơ sở kinh doanh do cô xây dựng bằng công sức và tâm huyết cũng bị "rơi vào tay người khác". Nhưng cô chấp nhận mọi thứ và làm lại từ đầu với 1 thương hiệu mới. Cuộc đời lắm lúc tréo ngoe, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Thế nhưng nhiều người vào chúc mừng vì T.L đã thoát được "của nợ", coi như đó là sự may mắn của cô trong những đau khổ đã qua.

Thiết nghĩ, vợ chồng đã không còn có thể bên nhau dù bất cứ lý do gì hãy văn minh mà bước đi. Không còn chung con đường nhưng ít ra cũng từng là vợ chồng, có con chung với nhau, cứ trả đũa với hận thù chỉ càng khiến tất cả thêm đau khổ. Thêm vào đó, phụ nữ nếu rơi vào hoàn cảnh như cô vợ trên hãy mạnh mẽ dứt khoát từ bỏ, bởi có những thứ càng cố sửa sẽ càng hỏng nặng hơn mà thôi.

Theo Moon - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Được vợ mới của chồng gửi clip ân ái, người phụ nữ bị phản bội có pha xử lý sâu cay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO