Dược sĩ Hoàng: Lấy cái tâm để lắng nghe, đồng cảm và mang đến giải pháp chữa trị tốt nhất cho người bệnh

T/H| 15/08/2023 10:00

Dược sĩ Hoàng là “người quen” của nhiều tín đồ Facebook, YouTube và TikTok. Đây cũng là kênh thông tin được nhiều người quan tâm về sức khỏe - đặc biệt chăm sóc da và bệnh lây truyền qua đường tình dục. Nhiều người có cơ hội tiếp cận kiến thức chuyên môn mà Dược sĩ Hoàng chia sẻ và bị chinh phục bởi nét dí dỏm với kiến thức chuyên môn sâu rộng của anh.

Dù quen thuộc với người dùng mạng xã hội, ít người biết Dược sĩ Hoàng tên thật là Trịnh Thanh Hoàng tốt nghiệp khoa Dược trường Đại học y dược Thái Nguyên. Là người khai sinh và đại diện cho kênh Dược sĩ Hoàng, anh đã sáng tạo nhiều video và hình ảnh để đăng tải trên các nền tảng.

Ảnh: NVCC

Kiến thức y khoa vốn khô khan và khó tiếp thu nhưng lại rất cần thiết cho mọi người. Dược sĩ Hoàng muốn trở thành cầu nối mang kiến thức đến với cộng đồng qua hình thức trò chuyện đơn giản, cách dùng từ dân dã, dễ hiểu, với những chủ đề thực tiễn dù “khó nói và không biết chia sẻ cùng ai”. Với cách truyền tải của nam dược sĩ, kiến thức y khoa gần gũi hơn, dễ chạm đến cộng đồng.

Ảnh: NVCC

Anh chia sẻ: “Niềm vui của tôi chính là được nhìn thấy người bệnh hạnh phúc hân hoan vì đã khỏi bệnh. Tôi thực sự xúc động và biết ơn khi nhìn những khoảnh khắc đó như thể chính người thân của tôi vừa thoát khỏi bệnh tật. Với tôi, bệnh nhân là người giúp tôi thực hiện y đức của mình, được cho đi, được giúp đỡ và làm cho cuộc sống này đẹp hơn”.

Để tiếp tục sứ mệnh mang kiến thức y khoa tới mọi người, Dược sĩ Hoàng cùng cộng sự không ngừng nỗ lực đến gần với cộng đồng. Hiện tại, Dược sĩ Hoàng không chỉ là nickname của một cá nhân nam dược sĩ nữa, mà đứng sau là cả tập thể.

Dược sĩ Hoàng tâm sự, ngoài công việc tư vấn trực tiếp cho các bệnh nhân, anh còn chia sẻ rất nhiều kiến thức, góc nhìn, bài giảng bổ ích và thiết thực về chăm sóc sức khỏe thông qua nền tảng TikTok. Đây không chỉ là nơi mọi người có thể học hỏi thêm những kiến thức về bệnh lý giúp kiểm soát bệnh tật mà còn tạo động lực để mọi người cùng rèn luyện những thói quen, lối sống năng động, tích cực, lành mạnh để làm chủ sức khỏe.

Ảnh: NVCC

Chính vì những giá trị tuyệt vời này mà những video chia sẻ của anh đều nhận được lượt tương tác cao trên các bài viết. Đây là cách chủ kênh TikTok Dược sĩ Hoàng tạo ra giá trị cho cộng đồng, dù lớn hay nhỏ anh cũng đã thực hiện được mong muốn đem y đức giúp đỡ mọi người.

Ảnh: NVCC

Với sự ân cần, chu đáo, tỉ mỉ, luôn lắng nghe và đồng cảm với người bệnh, Dược sĩ Trịnh Thanh Hoàng đã hỗ trợ điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân một cách toàn diện, mang lại cuộc sống vui vẻ, yêu đời, hạnh phúc đến với họ. Hy vọng Dược sĩ Hoàng sẽ giữ mãi trái tim ấm áp, triết lý sống vì cộng đồng của mình để tiếp tục tạo giúp đỡ, thay đổi cuộc sống của hàng vạn người trong xã hội.

Bài liên quan
  • Thầy Thuốc Nguyễn Thị Huyền- Người giữ lửa bài thuốc Nam dân tộc Tày
    Thầy thuốc Nguyễn Thị Huyền ở Hà Giang đã dành trọn tâm huyết vào việc nghiên cứu, phát triển các bài thuốc cổ truyền của dòng họ, giúp nhiều bệnh nhân thuốc nam . Vì niềm say mê nghề, ngay sau khi về nhà chồng, chị Huyền nhanh chóng học được cách bốc thuốc nam gia truyền của gia đình bên chồng. Hiện tại chị Huyền sở hữu hơn 30 bài thuốc nam cổ cùng phương pháp chữa được nhiều bệnh mãn tính và được giới chuyên môn đánh giá cao.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dược sĩ Hoàng: Lấy cái tâm để lắng nghe, đồng cảm và mang đến giải pháp chữa trị tốt nhất cho người bệnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO