Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi

23/02/2024 11:06

Thời hoàng kim, Bình Minh từng được mệnh danh là nam thần của màn ảnh Việt nhờ vào tài năng và ngoại hình vượt trội. Thế nhưng, Bình Minh lại chọn rời xa showbiz để làm kinh doanh và yên bình bên gia đình nhỏ.

Bỏ hào quang sân khấu lui về ở ẩn, tập trung kinh doanh

Bình Minh bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu. Năm 2002, Bình Minh bắt đầu được chú ý khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng và tham gia cuộc thi Manhunt ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Với gương mặt điển trai, sáng sân khấu và vóc dáng nam tính, Bình Minh nhanh chóng trở thành gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ và các tạp chí thời trang.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-1
Bình Minh bắt đầu được chú ý khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng và tham gia cuộc thi Manhunt ở Thượng Hải, Trung Quốc.

Sau này, Bình Minh lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, MC và cũng đạt được những thành công nhất định. Không thể phủ nhận rằng, ngoại hình là lợi thế rất lớn giúp hình ảnh của Bình Minh phủ sóng rộng rãi và nhận được nhiều cảm tình từ khán giả. Cùng với phong thái lịch lãm chuẩn quý ông, Bình Minh từng là hình mẫu nam thần trong mắt nhiều chị em phụ nữ.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-2
Thời hoàng kim, Bình Minh là gương mặt thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ và các tạp chí thời trang.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-3
Nam người mẫu còn lấn sân sang đóng phim và làm MC. 

Nhưng ít ai biết chàng diễn viên, người mẫu điển trai này vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó, phải theo cha làm lơ xe từ nhỏ, Bình Minh sớm ôm ấp khát khao đổi đời. Sau khi học hết cấp ba, anh thi vào trường Đại học Hàng hải ở Hải Phòng. Sau khi giành chiến thắng cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á và đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng, Bình Minh vào Nam lập nghiệp.

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, Bình Minh quyết định tạm gác lại niềm đam mê nghệ thuật, rời showbiz để tập trung vào sự nghiệp kinh doanh. Anh phát triển sự nghiệp ở tuổi 40 trong lĩnh vực bất động sản, sân golf với sự hỗ trợ từ bà xã doanh nhân.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-4
Ở tuổi U50, Bình Minh chuyển hướng sang kinh doanh. 

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-5
Bình Minh đang giữ chức vụ Tổng giám đốc của một công ty chuyên cung cấp dịch vụ golf và điều hành 1 sân golf.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-6
Bình Minh còn khai trương một cửa hàng bán sầu riêng tại trung tâm TP.HCM.

Bình Minh đang giữ chức vụ Tổng giám đốc của một công ty chuyên cung cấp dịch vụ golf và điều hành 1 sân golf. Ngoài ra, anh còn sở hữu một công ty thực phẩm organic mang tên mình.

Ngoài ra, mới đây, Bình Minh còn khai trương một cửa hàng bán sầu riêng tại trung tâm TP.HCM. Cửa hàng của anh được nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong showbiz như Trường Giang, Lý Nhã Kỳ, Hà Kiều Anh, vợ chồng Chi Bảo... ghé đến và ủng hộ nhiệt tình.

Hôn nhân thị phi khi kết hôn với vợ đại gia hơn 4 tuổi, vượt qua sóng gió hạnh phúc viên mãn

Năm 2008, Bình Minh bất ngờ thông báo kết hôn với Anh Thơ khi sự nghiệp đang trên đỉnh cao. Đám cưới của họ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Nguyên nhân đến từ việc bà xã Anh Thơ nhiều tuổi và bị nhận xét không tương xứng ngoại hình với Bình Minh.

Thậm chí, một số người còn cho rằng Bình Minh cưới Anh Thơ là vì tiềm lực kinh tế mạnh của bà xã nhưng anh khẳng định hai người đến với nhau vì tình cảm mà không bị bất kỳ yếu tố vật chất nào tác động.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-7
Thời điểm kết hôn, Bình Minh vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Một thời gian sau, cuộc sống của vợ chồng Bình Minh lại lao đao vì tin đồn tình cảm của anh với đồng nghiệp nữ. Trước thị phi, cả hai giữ im lặng và tiếp tục đồng hành.

Trong cuộc sống gia đình, Bình Minh luôn dành cho vợ sự trân trọng, khâm phục. Anh thường gọi cô là "nội tướng" trong nhà. Không chỉ điều hành doanh nghiệp của mình, Anh Thơ còn hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp, đồng thời quán xuyến mọi việc lớn nhỏ của gia đình.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-8
Bình Minh luôn dành cho vợ sự trân trọng, khâm phục.

Minh chứng cho những lời có cánh này chính là cuộc sống của họ. Chồng và bản thân bận bịu với công việc bên ngoài nhưng khi trở về nhà, Anh Thơ vẫn chu toàn mọi thứ cho gia đình. Bình Minh luôn cảm thấy yên tâm làm việc bởi có vợ là hậu phương vững vàng. 2 cô con gái xinh xắn, thông minh, lanh lợi An Nhiên (sinh năm 2009) và bé An Như (sinh năm 2012) chính là một minh chứng cho điều đó.

Kể cả khi ồn ào ngoại tình của Bình Minh xảy ra, bằng sự từng trải của người phụ nữ hơn tuổi chồng, Anh Thơ đã chín chắn bình tĩnh để giải quyết ổn thỏa trong mọi việc. Ngày hôm nay, Bình Minh có cuộc sống tốt đẹp cũng là nhờ phần lớn công sức của người vợ "già" ấy.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-9Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-10

Dù ở thời điểm hiện tại, Bình Minh không còn giữ được vẻ ngoại hình "soái ca" như thời thanh xuân, nhưng nam diễn viên vẫn tự tin và thoải mái với hình ảnh của mình. Anh không quá chú trọng việc giữ gìn ngoại hình, mà thay vào đó tập trung vào việc phát triển sự nghiệp và dành thời gian bên vợ con.

Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-11Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi-12

Trên trang cá nhân, vợ chồng Bình Minh thường xuyên chia sẻ nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và các con. Dù bận rộn đến đâu, cả hai luôn dành thời gian chăm sóc và giáo dục hai cô con gái chu đáo. Nhờ đó, hai bé không chỉ ngoan ngoãn mà còn rất tài năng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Được mệnh danh nam thần màn ảnh Việt, Bình Minh bất ngờ lui về ở ẩn, hôn nhân viên mãn bên vợ đại gia hơn tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO