Được dự đoán chắc suất debut nhưng 2 thí sinh đang dẫn đầu 'Girls Planet 999' vẫn khiến Knet phải 'lấn cấn': 'Họ có gì mà lại được hạng cao đến vậy?'

Munnie (lược dịch),| 27/09/2021 17:39

Thậm chí chỉ một khoảnh khắc thân thiết giữa họ cũng khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc cảm thấy 'ngứa mắt'.

Vòng loại trừ thứ 2 của "Girls Planet 999" đã mang đến khá nhiều thay đổi bất ngờ so với những gì đã xảy ra trong vòng đầu tiên. Một số thí sinh từng ở khu vực nguy hiểm đã vươn lên ngoạn mục, trong khi nhiều gương mặt nổi bật lại chịu cảnh tụt hạng hay thậm chí là bị loại khỏi cuộc thi. Tình hình Top 9 cũng có một vài biến động, đáng chú ý nhất phải kể đến việc 2 vị trí cao nhất đã đổi chỗ cho nhau.

Có thể nói sau 2/3 chặng đường tại "Girls Planet 999", Thẩm Tiểu Đình Kawaguchi Yurina đang được xem là 2 ứng viên nặng ký nhất cho suất ra mắt khi họ liên tục dẫn đầu với số phiếu cao ngất. Thẩm Tiểu Đình là thí sinh xếp thứ 1 của C-GROUP ngay từ vòng đánh giá ca khúc chủ đề (là center bản Trung của "O.O.O (Over&Over&Over)"), trong khi Kawaguchi Yurina đứng thứ 1 trong J-GROUP từ vòng loại đầu tiên cho đến nay. Ở vòng 1, Yurina là người đứng đầu Top 9 trong khi Thẩm Tiểu Đình đứng thứ 2. Đến vòng 2, vị trí của họ đã được hoán đổi khi Thẩm Tiểu Đình vươn lên dẫn đầu Top 9 trong khi Yurina tụt xuống vị trí thứ 2.

Dù vậy, kể cả khi Thẩm Tiểu Đình và Kawaguchi Yurina đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành suất debut tại "Girls Planet 999", 2 cô gái này vẫn khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc không khỏi "lấn cấn" và trăn trở. Trong một bài viết được đăng tải trên diễn đàn Nate Pann sau khi vòng loại trừ thứ 2 khép lại, một netizen đã đặt ra câu hỏi vì sao Yurina và Thẩm Tiểu Đình liên tục xếp ở những vị trí cao nhất trong khi họ chưa thực sự thể hiện được nhiều tiềm năng qua các vòng thi của chương trình. Thậm chí, khoảnh khắc thân thiết giữa họ khi công bố vị trí đầu tiên cũng khiến netizen Hàn không khỏi "ngứa mắt".

Girls-Planet-999

So với Thẩm Tiểu Đình, Kawaguchi Yurina hiện đang là cái tên khiến cư dân mạng xứ củ sâm phải băn khoăn nhiều hơn cả. Mặc dù Yurina là một trong những thí sinh nổi bật nhất của J-GROUP hiện nay nhưng theo netizen Hàn, cả visual lẫn thực lực của cô dường như vẫn còn thiếu chút gì đó để thực sự xứng đáng với độ nổi tiếng và sự quan tâm của người hâm mộ dành cho cô. Còn đối với Thẩm Tiểu Đình, khá nhiều ý kiến từ netizen Hàn cho rằng cô chính là lựa chọn tốt nhất trong số các thí sinh C-GROUP trong bối cảnh girlgroup bước ra từ "Girls Planet 999" gần như chắc chắn phải có đủ trainee của 3 nước Hàn - Trung - Nhật.

- "Em Yurina đó có gì mà vòng nào cũng xếp hạng cao vậy nhỉ"

- "Visual của Thẩm Tiểu Đình thì tôi hoàn toàn công nhận nhưng còn Yurina thì...?"

- "Đồng ý là Yurina chưa thể hiện được gì nhưng còn Thẩm Tiểu Đình sao lại gây tranh cãi chứ...? Thẩm Tiểu Đình không có phốt hay scandal nào cả, được chọn làm center của C-GROUP, thực lực cũng ổn, ngoài ra còn được các thí sinh khác bình chọn là người có visual đỉnh nhất chương trình đấy"

- "Không nhưng mà mọi người thực sự nghĩ Yurina là người đẹp nhất trong dàn thí sinh Nhật Bản hả...? Bạn này hoàn toàn không phải gu của tôi nên tôi cảm thấy thật kỳ lạ. Nếu tính theo "Produce 101" thì chẳng phải Yurina sẽ đóng vai trò như Jeon Somi và Jang Wonyoung sao, những người liên tục giành hạng 1 ấy ㅋㅋㅋㅋ"

- "Ngoài Thẩm Tiểu Đình ra thì dàn thí sinh Trung Quốc còn ai để bình chọn nữa đâu;"

- "Thay vì Yurina, tôi thấy thà chọn Mashiro còn tốt hơn đấy. Sao lại có nhiều người bình chọn cho Yurina vậy nhỉ?"

- "Nói thật lòng thì 2 bạn này sao cũng được, tôi chỉ ghét nhất là Tô Nhuế Kỳ và Thái Băng thôi ㅋㅋ"

- "Tôi thấy Shana ổn hơn nhiều so với Yurina. Màu giọng cực đỉnh, chưa nói đến việc Shana luôn cố gắng nói tiếng Hàn nhiều nhất có thể còn Yurina thì... ㅋㅋ"

- "Khi Yurina lần đầu biểu diễn bài hát của TWICE, tôi đã nghĩ vocal của bạn này cũng ổn đấy chứ nhưng hóa ra lại không phải vậy. Lúc diễn "Missing You", có thể thấy Yurina vẫn sử dụng cách hát bằng giọng mũi đặc trưng của người Nhật nên nghe rất khó chịu. Còn với Thẩm Tiểu Đình thì dù giọng hát chưa đến mức main vocal nhưng cô ấy luôn hoàn thành tốt phần của mình. Từ "Rumor", "How You Like That" đến "Fate", vocal của Thẩm Tiểu Đình đều rất tốt"

- "Nếu không còn ai khác để pick trong J-GROUP thì hãy pick Ririka hoặc Ruan đi ㅠㅜ Đặc biệt Ririka vừa xinh vừa nói tiếng Hàn tốt nữa ㅜ"

- "Dù sao thì nếu bắt buộc phải debut thí sinh Trung Quốc thì chẳng phải Thẩm Tiểu Đình chính là sự lựa chọn tốt nhất sao. Gương mặt cũng đẹp mà thực lực thuộc thuộc hàng tốt trong dàn trainee C-GROUP nữa"

- "Trong dàn J-GROUP tôi thấy May còn đẹp hơn Yurina đấy"

- "Điều khiến tôi khó chịu nhất là họ không hề nỗ lực nói tiếng Hàn, suốt ngày chỉ toàn thấy nói tiếng mẹ đẻ thôi"

- "Những người khác thì không biết nhưng tôi mong Nonaka Shana sẽ được debut. Âm sắc của Shana thật điên rồ. Em ấy hình như đang đứng thứ 4 trong J-GROUP nhỉ?"

- "Nhưng nói thật là so với những gì tôi từng nghĩ thì dàn J-GROUP có khá nhiều bạn thực sự tài năng, còn bên phía C-GROUP ngoại trừ Thẩm Tiểu Đình ra không còn ai có thể chọn được cả. Người thì bất tài, người có tài thì lại dính phốt, thế nên mới nói Thẩm Tiểu Đình là lựa chọn tốt nhất rồi" 

Girls-Planet-999

Bạn nghĩ gì về những trăn trở của netizen Hàn khi chứng kiến Thẩm Tiểu Đình và Kawaguchi Yurina liên tục dẫn đầu "Girls Planet 999"?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Được dự đoán chắc suất debut nhưng 2 thí sinh đang dẫn đầu 'Girls Planet 999' vẫn khiến Knet phải 'lấn cấn': 'Họ có gì mà lại được hạng cao đến vậy?'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO