Được debut ai cũng vui, nhưng nữ Idol này đã rơi vào trầm cảm vì điều đó!

Tổng hợp,| 04/07/2021 12:00

Được debut là một niềm vui của bất kỳ thực tập sinh nào, nhưng với Jeong Ye (Lovelyz) thì khác.

Lovelyz là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được thành lập vào năm 2014 bởi Woollim Entertainment. Thành viên hiện tại: Baby Soul, Jiae, Jisoo, Mijoo, Kei, Jin, Sujeong, Yein. Mới đây, một bài đăng về cảm xúc của Jeong Ye In khi được debut đã gây chú ý. Cụ thể, nữ thần tượng đã bộc lộ về sự lo lắng của mình khi đó.

lovelyz

Theo bài đăng, Jeong Ye In là một sinh viên múa đương đại không quan tâm đến ngành giải trí. Tuy nhiên, cô phải từ bỏ ước mơ trở thành vũ công chuyên nghiệp do bị chấn thương mắt cá nặng. Trong thời gian gián đoạn, Jeong Ye In đã học hát như một sở thích và đăng ký tham gia buổi thử giọng của Woollim chỉ để giải trí. Nhưng dường như buổi thử giọng đã diễn ra vô cùng tuyệt vời, và đã ký hợp đồng với công ty quản lý và trong vòng 3 tháng. Cuối cùng, cô được debut vào Lovelyz.

Jeong Ye In cho biết cô sợ hãi hàng ngày vì mọi thứ diễn ra quá nhanh và nữ thần tượng chưa sẵn sàng cho sự nghiệp mới của mình: "Tôi cảm thấy như mình đang khỏa thân trước mặt mọi người. Tôi rất sợ hãi vì tôi đã debut mà không được chuẩn bị đầy đủ."

Jeong Ye In cũng từng chia sẻ về việc cảm thấy tự ti về ngoại hình của mình nhưng cô đã vượt qua sau khi nhận ra mình thật may mắn khi có được những gì đang có: "Có rất nhiều ngày thật khó khăn đối với tôi sau khi ra mắt, nhưng tôi nghĩ mình nên biết ơn nhiều hơn. Không ai có thể may mắn như tôi và tôi quyết định sẽ làm việc chăm chỉ hơn nữa."

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Được debut ai cũng vui, nhưng nữ Idol này đã rơi vào trầm cảm vì điều đó!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO