Dùng skincare dưỡng ẩm mùa hè theo cách của Xoài Non, Mít, Bâu

02/07/2021 10:00

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và nước da khiến bao người phải ghen tỵ, 3 nàng hot girl nổi tiếng Xoài Non, Mit và Bâu không hề "giấu nghề" mà chia sẻ ngay những tip skincare dắt túi không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Với các mẹ bỉm sữa vẫn còn đang loay hoay làm thế nào để cân bằng giữa thời gian chăm con và chăm da, hot mom Mit - vợ ca sĩ, nhạc sĩ tài năng Rhymastic, gợi ý ngay giải pháp chăm sóc da buổi sáng vừa nhanh vừa tối ưu. Mít tiết lộ, ngoài chu trình làm sạch cơ bản gồm nước tẩy trang và sữa rửa mặt, cô nàng chỉ cần chọn đúng 2 bước dưỡng để sở hữu làn da ẩm mượt, căng bóng.

Dùng skincare dưỡng ẩm mùa hè theo cách của Xoài Non, Mít, Bâu-1

“Bảo bối” đầu tiên phải nhắc đến là Xịt dưỡng Fundamental Ampule Mist đến từ nhà Dear, Klairs - thương hiệu làm đẹp không còn xa lạ đến từ Hàn Quốc. Mít chia sẻ, cô sử dụng sản phẩm xịt dưỡng này thay cho bước toner, nhằm dưỡng ẩm và cung cấp dưỡng chất cho da.

Mit còn “mách nước” các mẹ bỉm phương pháp kẹp ẩm - phương pháp giúp da ngậm nước căng bóng, chỉ cần dùng xịt dưỡng trước và sau bước serum để giúp khoá chặt tác dụng dưỡng ẩm, từ đó khả năng hoạt động và hiệu quả của các thành phần sẽ được tối ưu hoá.

Dùng skincare dưỡng ẩm mùa hè theo cách của Xoài Non, Mít, Bâu-2

Theo các chuyên gia, chỉ trong vòng từ 30 - 60 giây sau bước rửa mặt, làn đa đã bắt đầu mất nước, lúc này da cần được cấp ẩm kịp thời để chuẩn bị cho các bước skincare tiếp theo hiệu quả hơn.

Hot girl Xoài Non, hay còn được biết đến là vợ streamer đình đám Xemesis, cũng không bỏ qua lưu ý quan trọng này, cô nàng bật mí bí quyết chăm sóc da chính là Fundamental Ampule Mist: “Em này như toner dạng xịt, cấp ẩm tốt vì 82% là chiết xuất nước trà xanh, Chan hay dùng ngay sau khi rửa mặt xong mà chưa kịp skincare tiếp, cho da được cấp ẩm kịp thời, ko bị khô nè”.

Dùng skincare dưỡng ẩm mùa hè theo cách của Xoài Non, Mít, Bâu-3

Ngoài ra, “bảo bối” thứ 2 mà hot mom Mit không thể thiếu trong chu trình dưỡng da buổi sáng của mình chính là dầu dưỡng Fundamental Watery Oil Drop. Cô nàng chia sẻ, đây là sản phẩm lý tưởng giúp cung cấp độ ẩm cho làn da vì đáp ứng được cả hai nhu cầu của phái đẹp, vừa phù hợp với thời tiết mùa hè bí bách ở Việt Nam, vừa đem đến hiệu ứng làn da căng bóng chuẩn Hàn với khả năng “cấp ẩm siêu đỉnh” nhưng lại không gây khó chịu và bí da.

Dùng skincare dưỡng ẩm mùa hè theo cách của Xoài Non, Mít, Bâu-4

Là một trong những hot girl nổi tiếng trên Instagram với hơn 462 nghìn người theo dõi, Bâu cũng dành tặng những lời khen có cánh cho em serum với kết cấu đặc biệt này: “Serum Fundamental Watery Oil Drop là chai serum đúng chuẩn dành cho mùa hè, vì có gốc nước nhưng kết cấu dầu nên cấp ẩm dồi dào mà không gây bết dính”.

Bâu không ngại phong tặng danh hiệu “chai serum đúng chuẩn dành cho mùa hè” cho Fundamental Watery Oil Drop vì sự kết hợp hài hoà giữa dầu và nước, thấm nhanh không gây nặng mặt nhưng vẫn cấp ẩm tốt.

Với các tip chăm sóc da đến từ 3 hotgirl nổi tiếng, chị em có thể đầu tư ngay những sản phẩm “cực xịn”, bắt kịp với xu hướng chăm da tối giản mùa hè này của phái đẹp.

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dùng skincare dưỡng ẩm mùa hè theo cách của Xoài Non, Mít, Bâu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO