Dùng nước hoa là vì mình hay là vì người khác?

Ái Phạm| 17/08/2021 06:15

Khi chọn nước hoa bạn cần tìm đúng loại để hương thơm của nó cộng tác với cơ thể mình.

Nếu bạn đặt quyền lợi người khác lên trên bản thân mình thì mùi thơm mà bạn chọn sẽ không còn hiệu nghiệm đến vậy. Khi chọn nước hoa bạn cần tìm đúng loại để hương thơm của nó cộng tác với cơ thể mình. Có ai đó từng nói: khi nước hoa cộng tác được với cảm xúc của bạn, nó còn làm nên những điều bất ngờ hơn nữa.

Tùy theo da và mùi mồ hôi của mỗi người, một loại nước hoa có thể tỏa ra sản phẩm hương khác nhau.

Kinh nghiệm chọn mua nước hoa

+ Khi đi shopping nước hoa nên mặc bộ quần áo không có hương thơm của loại nước hoa khác hay nước xả vải.

+ Khi thử, xịt nước hoa ở độ xa 20-25cm cách mặt da, để sau 2-3 tiếng mới ngửi thử. Không nên dùng que thử, cần biết da mình và hương thơm đó kết hợp thế nào. Khi ngửi cũng để mũi cách xa vùng da thơm 30 cm để đánh giá chính xác.

Dùng nước hoa sao cho chuẩn?

+ Chỉ dùng nước hoa trên da sạch và khô

+ Không nên xịt nước hoa lên những vùng như nách, phần kín... là những nơi có độ ẩm cao.

+Tránh phủ thơm vùng da đang bị kích ứng mẩn đỏ

+ Không nên dùng đều mỗi ngày hay xịt quá đậm tay với deodorant khử mùi. Làn da cần được thở oxy tự nhiên.

Dùng nước hoa là vì mình hay là vì người khác? - Ảnh 2.

Chỉ dùng nước hoa trên da sạch và khô

+ Cấm kị dùng trộn 2-3 loại nước hoa đậm cồn một lần. Chỉ có thể dùng 2 loại một lúc nếu chúng cùng một serie và cùng nhãn hàng. Hai mùi khác dòng có thể là nỗi "kinh hoàng" cho người xung quanh, nhất là khi bạn ở trong không gian kín. Đồng thời tạo điều kiện phát triển vi khuẩn.

+ Nhớ là : Không xịt nước hoa trước khi tắm hơi. Nhiệt và cồn có thể gây dị ứng da.

+ Trà và cà phê là chất kích thích tăng tiết mồ hôi, vậy nên hạn chế dùng nước hoa nếu bạn là đệ tử của các đồ uống dễ gây nghiện này.

+ Nước hoa và chất liệu cotton là sự ăn ý lý tưởng. Còn lại, bạn không nên mặc quần áo hoặc phụ kiện như khăn chả hạn chất liệu nilon. Làn da toát mồ hôi sẽ làm chuội đi hương thơm.

Dùng nước hoa là vì mình hay là vì người khác? - Ảnh 2.
Không dùng perfume kết hợp với deodorant- đây là tip làm đẹp bạn đặc biệt cần lưu ý!

Thế giới của các sản phẩm hương thơm cơ thể

Dạng kem: Hợp với da nhạy cảm vì loại này chắc chắn không chứa cồn. Ngày nay, nhiều hãng còn cho thêm thành phần thuốc kháng nấm và khuẩn vào mỹ phẩm dạng kem. Lợi thế khác biệt của dạng kem là không để lại vết trắng khi thấm ngược lên áo quần.

Dạng phấn và bột tan: Những vùng cơ thể nhiều mồ hôi sẽ được giảm đáng kể khi dùng dạng này. Đồng thời, giảm tình trạng áo quần dính vào da nhờn. Trong deodorant dạng bột có phèn nên cũng có chức năng diệt vi khuẩn. Người da khô không nên dùng nhưng loại này đặc biệt hợp với người da ẩm, nhờn.

Dùng nước hoa là vì mình hay là vì người khác? - Ảnh 3.

Nước hoa khô: Bạn đã biết cách dùng loại sản phẩm đặc biệt này chưa? Lưu ý chỉ thoa vào da cổ, sau tai, vai, tay… Hương thơm nhẹ, thoang thoảng chuẩn hương thơm đàn bà đấy. Lại còn điểm cộng là hầu như hợp với mọi loại da.

Sáp (bút chì): Đây là kiểu dáng tiện dụng nhất cho các tín đồ của hương thơm. Ngoài hiệu quả trong việc tiết chế mồ hôi và mùi khó chịu, loại bút chì không có mùi thơm rõ rệt cho nên có thể kết hợp với loại tạo hương khác.

Lọ xịt: Dường như đây là sản phẩm hướng tới đối tượng đích là nam giới hoặc những phụ nữ bận rộn, bởi vì nhanh gọn và có công dụng át mùi hôi tạm thời. Tuy nhiên, vì sản phẩm chứa nhiều cồn nên không được xịt trực tiếp vào nách và các vùng da nói chung.

Dùng nước hoa là vì mình hay là vì người khác? - Ảnh 4.

Xu hướng dùng hương nước hoa

Những năm gần đây, trend là những dòng hương thơm kinh điển như Lancôme, Dior, Chanel, Guerlain, Kenzo,CK, Estée Lauder, Gucci, BVLgari, Moschino ... Các nhãn nước hoa mới ra mắt cũng không thể thiếu vắng hương thơm truyền thống như hương hoa hồng, oải hương, hoa nhài, xạ hương... Người tiêu dùng không còn "lăm lăm" chọn nước hoa theo gu của người nổi tiếng như trước nữa. Đây cũng là một vấn đề khiến các nhà quảng cáo thương hiệu nước hoa phải suy nghĩ.

Tác giả của các "sản phẩm thơm thơm" ngày nay đề cao xu hướng khách hàng ngày nay sẽ lựa chọn sản phẩm theo tâm trạng. Hương thơm sẽ hé lộ phần nào cảm giác mà một ai đó đang trải qua. Có nghĩa, người ta sẽ bộc lộ cá tính của mình khi chọn nước hoa. Đồng nghĩa với việc, đã qua thời hoàng kim của những loại nước hoa được sản xuất để dùng cho mọi lúc, hòa hợp với tất cả mọi người.

Xem thêm video đang được quan tâm:


Bài liên quan
  • Review nước hoa Foellie Inner Perfume chính hãng
    Để thu hút mọi ánh nhìn của những người đàn ông thì cần rất nhiều yếu tố tạo nên trong đó không thể thiếu là mùi hương cơ thể của người phụ nữ. Hiện nay nước hoa Foellie đang làm mưa làm gió trên thị trường bởi những mùi hương khác nhau quyến rũ đến khó cưỡng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về loại nước hoa này ngay thôi.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dùng nước hoa là vì mình hay là vì người khác?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO