Dũng Nguyễn gây dựng sự nghiệp bằng niềm đam mê nghệ thuật

30/06/2021 08:00

In ấn Thư Kiều là một trong những đơn vị uy tín góp phần quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Trang thời đại phát triển của khoa học, công nghệ, việc xây dựng thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu của các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp có vai trò rất quan trọng. Đây là yếu tố giúp doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh tạo được ấn tượng cho khách hàng.

Chính vì vậy, nhiều năm nay, nhiều doanh nghiệp, các cơ sở kinh doanh ở Hà Nội đều biết đến và lựa chọn để thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, catalogue, brochure, card visit, menu, túi, hộp giấy, decal, tem nhãn sản phẩm, thiệp, lịch tết... phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

image001(1).jpg

In ấn Thư Kiều là một trong những địa chỉ tin cậy cho khách hàng

Nằm trong Khu công nghiệp vừa và nhỏ Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, in ấn Thư Kiều luôn đáp ứng nhanh nhanh, đảm bảo chất lượng cho các nhu cầu của khách hàng. Chất lượng tốt, giá thành hợp lý là những tiêu chí hàng đầu giúp các doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ tại In ấn Thư Kiều.

Chủ doanh nghiệp In ấn Thư Kiều - anh Dũng Nguyễn là người có niềm đam mê bất tận với ngành mĩ thuật ứng dụng. Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Thụy Phương (Chèm), khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng, chàng trai tháng 7 Dũng Nguyễn chỉ có hành trang duy nhất là tình yêu với nghề và niềm đam mê bất tận với công việc.

Những ngày đầu, kinh nghiệm, quan hệ chưa có, anh Dũng Nguyễn chỉ biết mày mò, tự tìm hiểu và đi học hỏi từ bạn bè đồng nghiệp. Với năng khiếu bẩm sinh cùng niềm đam mê với màu sắc, Dũng Nguyễn đã độc đáo sáng tạo và mới lạ cho các sản phẩm của mình. Nhờ vậy, anh nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

image002.jpg

Mẫu thiết kế của In ấn Thư Kiều luôn đảm bảo đẹp về bố cụ, bền về chất liệu, sang trọng về kiểu dáng

Sau gần 10 năm lăn lộn với nghề, Dũng Nguyễn đã tạo dựng cho mình một vị trí xứng đáng trong ngành in ấn, thiết kế các loại logo, xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế biển hiệu,... cho các doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh.

Anh tâm niệm: "Chừng nào còn theo đuổi nghề chừng đó vẫn còn phải học hỏi, vẫn phải luôn sáng tạo để tạo ra những sản phẩm có ý nghĩa".

Với anh Dũng Nguyễn, mỗi doanh nghiệp, mỗi cơ sở sở sản xuất, kinh doanh cần tạo nên dấu ấn cho khách hàng bằng một logo ấn tượng, một bộ nhận diện thương hiệu diễn đạt được một cách trọn vẹn chiến lược kinh doanh, tầm nhìn chiến lược và sự chuyên nghiệp. Chính vì vậy, anh luôn cố gắng giúp doanh nghiệp tạo nên sự sang trọng, mới lạ, độc đáo và chuyên nghiệp cho các đối tác.

image003.jpg

Anh Dũng Nguyễn đang ấp ủ nhiều dự định cho sự phát triển của In ấn Thư Kiều trong thời gian tới

10 năm là khoảng thời gian đủ dài để Dũng Nguyễn và các cộng sự đưa In ấn Thư Kiều khẳng định vị thế và uy tín của mình trên thị trường. Tuy nhiên, với chàng trai tháng 7 Dũng Nguyễn, đây mới chỉ là chặng đường mở đầu cho những sáng tạo của mình.

Bài liên quan
  • Động thái mới của dự án BT 'nghìn tỷ' hơn thập kỷ vẫn dở dang
    Ban QLDA Đầu tư xây dựng công trình giao thông TP Hà Nội vừa đề xuất UBND TP 2 giải pháp để khai thác có hiệu quả Dự án xây dựng tuyến đường 2,5 đoạn Đầm Hồng đến QL1A theo hình thức BT đang dở dang chưa hẹn ngày thông xe sau hơn chục năm được phê duyệt.
  • Ồ ạt đấu giá đất nền, cảnh báo hình thành các cơn 'sốt ảo'
    Bộ Xây dựng cho biết, việc nhiều địa phương đẩy mạnh tổ chức đấu giá đất nền tại các khu đô thị, khu dân cư mới thời gian qua được coi là một yếu tố có thể tác động giúp thị trường đất nền sôi động hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên, chuyên gia cũng cảnh báo để tránh hình thành các cơn "sốt ảo", gây nguy cơ mất an toàn, khi thị trường còn đang trong tiến trình hồi phục.
  • Mãn nhãn mẫu nhà vườn cấp 4 giúp gia chủ ‘giải nhiệt’ mùa hè
    Mối quan hệ cộng sinh giữa bức tường với cây cối, đảm bảo ngôi nhà không chỉ là nơi trú ẩn cho gia chủ, mà còn là chỗ nuôi dưỡng cây cối.
  • Ngân hàng nào đang cho vay mua nhà lãi suất thấp nhất?
    Bước sang tháng 5, trong khi lãi suất huy động có xu hướng tăng nhẹ thì một số nhà băng vẫn giảm lãi suất cho vay mua nhà.
  • Hoàn thành nhiều khu tái định cư dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô
    Để đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng, bàn giao đất cho dự án đường Vành đai 4- Vùng Thủ đô đồng thời giúp người dân nhường đất cho dự án sớm ổn định cuộc sống, chính quyền các huyện đã đẩy nhanh tiến độ xây dựng các khu tái định cư. Đến nay, nhiều khu tái định cư đã hoàn thiện hạ tầng, kỹ thuật và bàn giao cho người dân. 
  • Hồi ức Hà Nội trong căn hộ nhỏ
    Hình bóng của Hà Nội những ngày xưa cũ rất nhẹ nhàng với chi tiết tủ, ghế, mành tre, gạch gió sứ… nhưng vẫn tươi mới với cách xử lý không gian, công năng có phần hiện đại và mạch lạc hơn.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Dũng Nguyễn gây dựng sự nghiệp bằng niềm đam mê nghệ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO