Đúng ngày ăn hỏi phát hiện chú rể đã 2 con, nhờ dòng tin nhắn cũ mà anh “thoát nạn”

06/10/2022 09:30

Ngay vào ngày ăn hỏi mới phát hiện chồng sắp cưới không phải là trai tân, chắc chắn cô gái nào cũng sẽ bị sốc.

Ngay trước ngày kết hôn mới phát hiện chồng sắp cưới không phải là trai tân, chắc chắn cô gái nào cũng sẽ bị sốc. Vô tình rơi vào cảnh éo le tưởng chỉ có trên phim ảnh này, cô gái tên K.M vào mạng xã hội tâm sự.

“27 tuổi, em từng có vài ba mối tình, sâu đậm có mà thoáng qua cũng có. Đến khi gặp D., em mới có quyết tâm tiến tới hôn nhân dù thời gian yêu chỉ vỏn vẹn 4 tháng”.

Đúng ngày ăn hỏi phát hiện chú rể đã 2 con, nhờ dòng tin nhắn cũ mà anh thoát nạn”-1

Bài chia sẻ của cô gái thu hút sự chú ý của nhiều người

M. tâm sự rằng, cô cũng biết chuyện tình cảm của cô với bạn trai tiến triển như vậy là có phần nhanh vội. Không ít người khuyên can cô nên bình tĩnh cần có thời gian tìm hiểu thêm về đối phương song M. khẳng định bản thân đủ trưởng thành để định đoạt hạnh phúc cho mình. Quan trọng hơn là M. tin mình đã chọn đúng người. Chỉ cho tới khi sự thật bất ngờ về chàng trai cô chọn làm chồng ấy bị bại lộ, M. mới bàng hoàng.

“Trong khoảng thời gian yêu, D. chưa bao giờ để em phải phiền lòng. Tuy nhiên tới sát ngày ăn hỏi, D. lại có biểu hiện khác thường. Anh hầu như không có thời gian lo cho ngày trọng đại. Anh chỉ giải thích: ‘Công ty có việc đột xuất, anh phải xử lý. Mọi việc em cứ chủ động chi tiêu, mua sắm, tài chính cần bao nhiêu cứ bảo anh đưa. Thông cảm cho anh’.

Thấy chồng sắp cưới căng thẳng công việc, em cũng đồng cảm nghĩ vì tương lai chung, mình chịu khó chịu vất vả, thiệt thòi một chút cũng không sao. Quan trọng là D. một lòng quyết tâm cùng em xây dựng tổ ấm.

Đến hôm ăn hỏi, theo lịch là 2h chiều nhà trai sẽ dẫn lễ. Nói chung khâu chuẩn bị mọi thứ đều đã xong xuôi nhưng sáng ấy em muốn mua thêm ít đồ mà không gọi được D., đành bắt xe sang tìm. Ai ngờ vừa tới cửa nhà đã nghe thấy D. nói chuyện điện thoại bên trong: ‘Em cứ yên tâm chăm cho 2 con khỏe, tiền viện phí thuốc men của các con anh đã chuẩn bị đủ cả. Anh không bao giờ trốn tránh trách nhiệm của người làm bố. Chiều nay anh có việc quan trọng không vào viện với bọn trẻ được, mai anh sẽ qua’. 

Đúng ngày ăn hỏi phát hiện chú rể đã 2 con, nhờ dòng tin nhắn cũ mà anh thoát nạn”-2

Nghe hết cuộc nói chuyện của D., em đứng ngây người như trời trồng, một mạch lao vào yêu cầu anh giải thích. Biết không thể giấu được, D. thừa nhận đúng là anh đã làm bố, còn là bố của 2 đứa trẻ đang bi bô tập nói. Hóa ra cách đây 3 năm, anh từng có mối tình chóng vánh với 1 cô gái, họ đã ăn nằm với nhau nhưng do có nhiều mâu thuẫn nên chọn phương án chia tay. Ngay sau đó, cô gái ấy phát hiện có bầu, còn là thai đôi. Cô ta quyết sinh 2 đứa trẻ, làm mẹ đơn thân không cần D. chịu trách nhiệm. 

Tuy nhiên sau khi 2 đứa trẻ chào đời, D. vẫn qua lại thăm nom, mỗi tháng đều gửi tiền nuôi con. Hiện 2 đứa trẻ bị viêm phổi cấp phải nằm viện, vì chăm lo cho chúng nên D. nói dối em bận việc công ty không có thời gian lo cho lễ ăn hỏi.

D. cam đoan anh và cô gái kia chỉ coi nhau là bạn, cùng chung tay chăm con. Anh cũng cho em xem những tin nhắn anh chuyển khoản gửi tiền nuôi con hàng tháng để làm bằng chứng.

Em suy sụp thực sự muốn hủy hôn, giải tán ngay lập tức nhưng D. van nài, giải thích rằng, anh ấy thật lòng yêu và không muốn lừa dối em. Chuyện làm bố bất đắc dĩ kia là sai lầm tuổi trẻ. Vì không muốn mất em nên anh mới giấu sự thật. Mong em hiểu và chấp nhận quá khứ ấy của anh, bởi quá khứ ấy không thể thay đổi cũng như anh không thể từ bỏ trách nhiệm của 1 người làm cha. Có điều sau này anh sẽ cố gắng bù đắp thật nhiều cho em.

Đúng là em giận D. vô cùng, cảm giác bị lừa dối không dễ chịu chút nào. Tuy nhiên nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, đúng là D. không thành thật với em ngay từ đầu nhưng suy cho cùng, anh cũng là người đàn ông có trách nhiệm, người bố yêu thương con. Nếu anh rũ bỏ tất cả quá khứ kia, bỏ rơi máu mủ ruột thịt của mình mới là người đáng trách. Cũng là tại em quá vội vàng tiến tới hôn nhân khi chưa hiểu hết về đối phương nên mới ra cơ sự ấy. Do vậy em quyết định chấp nhận quá khứ của D. cũng là cho cả 2 đứa cơ hội xây dựng hạnh phúc”.

Tuổi trẻ dễ mắc sai lầm nhưng chúng ta không thể mang hết sai lầm đổ tại tuổi trẻ. Cũng may chàng trai trên có người bạn gái quá bao dung độ lượng mới sẵn sàng đón nhận quá khứ và cùng anh sửa sai. Mong rằng sau này anh biết trân trọng, cố gắng bù đắp cho cô ấy thật nhiều đúng như những gì đã hứa.

Theo T.G - Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Đúng ngày ăn hỏi phát hiện chú rể đã 2 con, nhờ dòng tin nhắn cũ mà anh “thoát nạn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO